Giải Trí

Bikini của Minh Tú - Tiểu Vy - H'Hen Niê: Đa sắc màu nhưng điểm chung là… sến?

Trần Mỹ Duyên
Chia sẻ

Trải qua biết bao thập kỷ, Việt Nam lại cho đại diện đi thi hoa hậu diện những bộ bikini "sến sẩm" khắp các sân chơi nhan sắc.

Trước khi lên đường, những cô hoa hậu đại diện cho Việt Nam mang theo số lượng lớn vali đồ. Không những vậy H'Hen Niê gây sốt với tổng cộng 12 chiếc vali trong khi đó Minh Tú chỉ mang vọn vẹn 7 chiếc. Tất nhiên trong vali là những bộ đồ tuyệt phẩm để mang đi chinh chiến ở đấu trường nhan sắc quốc tế. Vậy mà chẳng có ai ngờ rằng những bộ bikini mang đi thi của cả ba “bông hậu” Việt Nam lại theo style… sến sẩm.

Như đã biết, Minh Tú từ ngày mới qua Ba Lan thi thố đã được gán danh “hoa hậu nhân ái” vì đến cả đồ mặc đi thi cô cũng không ngại cho đối thủ mượn. Trang phục của Minh Tú, mạnh mẽ có, quyến rũ có nhưng nét ủy mị, sến sẩm lại hiếm thấy trong những thiết kế mà đại diện Việt Nam tại Miss Supranational 2018 mang theo. Tuy nhiên, bộ bikini mà Tú diện trong phần thi “áo tắm” lại có màu sắc và kiểu dáng vô cùng “sến”. So với những bộ bikini của đối thủ thì màu hồng đậm ánh kim chính là điểm nhấn duy nhất của bộ bikini này.

Các đối thủ của Tú tại phần thi bikini đa phần chọn màu sắc trang phục là màu tối hẳn hoặc sáng hẳn nhưng Minh Tú lại không vậy. Nhớ năm 2011, Thu Mây đại diện Việt Nam dự thi Miss Supranational cũng diện bộ bikini màu hồng phấn và kiểu dáng gần giống bộ mà Minh Tú mặc. Hay bộ của Dương Nguyễn Khả Trang dự thi năm 2016 mang một màu cam thật sến, giả như bộ bikini ấy có màu nhạt hơn chút nữa thì có lẽ đã khác.

Dương Nguyễn Khả Trang

Nguyễn Thu Mây

Đến Tiểu Vy thì không còn gì sến hơn khi, bộ bikini mà Tiểu Vy tung ra trước thềm chung kết Miss World có màu hồng phấn giống của Thu Mây. Tuy nhiên ở Miss World lại không có phần thi bikini vì thế mà không có cơ hội để so sánh với những bộ bikini của đối thủ.

Mới đây, H'Hen cũng tung ra bộ ảnh bikini trước thềm bước vào vòng thi này. Có tin được không khi những bộ đồ ấy vẫn thuộc style…sến. Bộ màu tím thì có nơ, bộ màu vàng nhạt thì có hai dây mảnh trước vòng ngực, bộ màu xanh bạc hà thì đan dây trước ngực và bộ màu đỏ thì quá kín đáo. Về màu sắc trang phục thì đã có sự cải thiện hơn, vì những màu đó giúp H'Hen có thể khoe được làn da khỏe khoắn của mình. Tuy nhiên ở kiểu dáng thì vẫn không có sự “sang chảnh” nào mà thật sự vô cùng “sến súa”.

Chia sẻ

Bài viết

Trần Mỹ Duyên

Tin mới nhất