Giải Trí

Big Hit tăng thêm hành động pháp lý bảo vệ 'gà cưng' BTS khỏi bình luận ác ý từ antifan

Migi
Chia sẻ

Theo báo cáo từ đại diện BTS, một số đối tượng tung bình luận ác ý, độc hại về BTS đã được đưa ra xét xử không khoan nhượng, trong khi số khác vẫn đang trong quá trình điều tra.

On - BTS

Vài năm trở lại đây, BTS nhanh chóng trở nên nổi tiếng và trở thành một trong những nhóm nhạc nam đình đám nhất làng giải trí xứ Kim Chi. Tuy nhiên, không chỉ có thêm vô số người hâm mộ, boygroup nhà Big Hit cũng phải đối mặt với lượng lớn antifan, những người luôn tạo ảnh hưởng xấu đến danh tiếng, tinh thần của nghệ sĩ thông qua hành động và những bình luận ác ý trên mạng xã hội.

Big Hit tăng thêm hành động pháp lý bảo vệ 'gà cưng' BTS khỏi bình luận ác ý từ antifan

Để bảo vệ “gà cưng” khỏi điều này, vào tháng 12 năm ngoái. Big Hit Entertainment cho biết họ đã nộp đơn khiếu nại đối với những bài đăng gây ảnh hưởng độc hại đến BTS. Tuy nhiên, dường như điều đó là chưa đủ. Mới đây nhất, đại diện Big Hit vừa đăng tải thông báo chính thức về việc tiếp tục bổ xung hành động pháp lý để bảo vệ boygroup đình đám nhất nhì Kpop. Cụ thể, trong thông báo viết:

“Chúng tôi là Big Hit Entertainment.

Cơ quan của chúng tôi thường xuyên có hành động pháp lý chống lại sự vu khống độc hại, lan truyền tin đồn sai lệch, quấy rối tình dục và tấn công các cá nhân liên quan đến BTS. Chúng tôi muốn thông báo cho bạn về tiến trình chúng tôi đã thực hiện với vấn đề này.

Như đã thông báo trước đó, chúng tôi đã gửi bằng chứng thu thập được thông qua thu thập từ người hâm mộ và theo dõi riêng của chúng tôi cho cơ quan điều tra có liên quan. Chúng tôi đã đưa ra danh tính của một số nghi phạm, và một số đã bị phạt, trong khi các nghi phạm khác đang bị điều tra. Mặc dù rất khó để tiết lộ chi tiết về quá trình điều tra theo yêu cầu của cơ quan điều tra, chúng tôi muốn thông báo cho bạn rằng những hình phạt đang được áp dụng cho những người liên quan. Đã có trường hợp nghi phạm chỉ định luật sư để xin lỗi và yêu cầu đến giải quyết, nhưng chúng tôi sẽ không thực hiện hòa giải cũng như không đưa ra bất kỳ sự khoan hồng nào trong mọi trường hợp.

Ngoài ra, chúng tôi đã nộp thêm đơn khiếu nại về các bài đăng độc hại mới thu được trong năm nay và cơ quan điều tra gần đây đã mở một cuộc điều tra chính thức. Chúng tôi đã nộp đơn khiếu nại bổ sung đối với những người tiếp tục thực hiện hành vi độc hại bất chấp hành động pháp lý trước đây của chúng tôi.

Chúng tôi sẽ tiếp tục thực hiện hành động pháp lý thường xuyên theo đệ trình từ người hâm mộ và theo dõi riêng của chúng tôi. Bắt đầu từ năm nay, chúng tôi có kế hoạch bảo vệ các nghệ sĩ của mình chặt chẽ hơn bằng cách giảm thời gian của chu kỳ phản hồi pháp lý thông qua các thủ tục nội bộ mà chúng tôi đã thiết lập. Vui lòng gửi báo cáo đến tài khoản hợp pháp của Big Hit Entertainment (Protect@bighitcorp.com).

Chúng tôi sẽ tiếp tục bảo vệ quyền và lợi ích của các nghệ sĩ của chúng tôi”.

Người hâm mộ tỏ ra rất hài lòng và ủng hộ hành động cứng rắn của Big Hit để bảo vệ BTS cũng như các nghệ sĩ của mình khỏi antifan và những bình luận ác ý. Hi vọng điều này sẽ tạo hiệu quả trong việc ngăn chặn những bình luận độc hại, sai sự thật gây ảnh hưởng tới danh dự và đời sống tinh thần của các nghệ sĩ.

Chia sẻ

Bài viết

Migi

Tin mới nhất