Giải Trí

Big Hit Entertainment lên kế hoạch nâng cấp lightstick 'ARMY Bomb' của BTS, giúp fan ngồi nhà vẫn dự concert được

Theo 아시아경제 + koreaboo
Chia sẻ

Big Hit Entertainment tiết lộ kế hoạch nâng cấp công nghệ cho lightstick 'ARMY Bomb'.

Công ty quản lý của BTS đang cách mạng hóa những chiếc lightstick.

Công ty quản lý của BTS, Big Hit Entertainment đang lên kế hoạch thay đổi những cây lightstick K-Pop hiện nay.

Gần đây CEO Bang Si Hyuk đã tổ chức một cuộc họp báo để thảo luận về lợi nhuận năm 2019 của công ty, một tựa game BTS mới, một bộ K-Drama lấy cảm hứng từ BTS, một nhóm nhạc nữ mới và hơn thế nữa.

Trong suốt cuộc họp, CEO của beNX, Steve Seo, đã cân nhắc về những phát triển và thay đổi của Weverse nhằm cải thiện trải nghiệm chung của khách hàng.

Một trong những thay đổi quan trọng nhất liên quan đến 'ARMY bomb': lightstick chính thức của BTS. Hiện nay đang có ba phiên bản lightstick. Phiên bản mới nhất sử dụng công nghệ Bluetooth để đồng bộ hóa ghế ngồi nhằm tạo ra những biển ánh sáng phức tạp, khớp với nhạc của BTS.

Steve Seo cho biết Weverse đang lên kế hoạch mở rộng sang một nền tảng giao tiếp trên hệ thống truyền hình trực tuyến, cho phép fan có thể tương tác theo những cách mới.

Hiện nay, ARMY Bomb chủ yếu được sử dụng tại các concert của BTS, nhưng bây giờ chúng sẽ được dùng cho cả những mục đích khác nữa.

Ngoài các concert trực tiếp, lightstick sẽ mang đến cho người hâm mộ những trải nghiệm concert ngay tại nhà. Điều này không chỉ thêm động lực để ARMY muốn sở hữu lightstick mà còn giúp fan trên toàn thể giới có thể tham gia và tận hưởng các concert của BTS một cách chân thực hơn.

Hiện vẫn chưa rõ liệu Big Hit Entertainment sẽ liên kết các ARMY Bomb hiện có với Weverse hay tung ra một phiên bản thứ tư. Hi vọng là fan sẽ sớm được biết kế hoạch của Big Hit.

Chia sẻ

Theo

아시아경제 + koreaboo

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất