Giải Trí

Sốc trước số tiền cực khủng mà Big Hit Entertainment kiếm được trong năm 2019

Theo 아시아경제 + koreaboo
Chia sẻ

Big Hit Entertainment đã công khai báo cáo tài chính năm 2019 của mình, tiết lộ doanh thu và lợi nhuận đạt được.

Đó là cả một đống tiền - theo đúng nghĩa đen.

Theo các báo cáo tài chính, Big Hit Entertainment có tổng doanh thu vào khoảng 587.2 tỷ won (tương đương 480,026,780 triệu đô), nhờ bán ra hơn 6 triệu bản album, trong đó hơn 3,73 triệu bản của MAP OF THE SOUL: PERSONA. Con số cũng tăng mạnh nhờ doanh thu từ concert trong tour diễn vòng quanh thế giới của BTS và màn debut thành công của TXT cũng góp một phần đáng kể. Big Hit Entertainment đặc biệt nhìn thấy doanh số tăng khủng ở thị trường Bắc Mỹ. Doanh thu của công ty đã tang 95% so với năm 2018.

MAP OF THE SOUL: PERSONAL là con gà đẻ trứng vàng cho Big Hit Entertainment năm 2019

Đối với lợi nhuận, khoản tiền Big Hit Entertainment thực sự thu về sau khi đã chi trả mọi chi phí như nhân lực, cơ sở hạ tầng, phí sản xuất,… công ty còn 98,7 tỷ won (tương đương 80.685.700 triệu đô). Con số này tăn 24% so với năm 2018.

Bình luận chính thức của Big Hit Entertainment về sự phát triển của công ty như sau:

“Năm 2019 là năm mà công ty Big Hit Entertainment đẩy mạnh nâng cấp cơ cấu công ty, nhưng đồng thời cũng vẫn tiếp tục mở rộng doanh số bùng nổ và duy trì tốc độ tăng trưởng cao.

BTS đã tạo lên những thành tựu chưa từng có trong vai trò nghệ sĩ Hàn Quốc, và chúng ta có thể mong chờ sự lớn mạnh hơn nữa với sự phát triển của TXT và GFRIEND, cũng như việc đảm bảo một hệ thống đào tạo bài bản.” - Big Hit Entertainment

Chia sẻ

Theo

아시아경제 + koreaboo

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất