Giải Trí

Big Hit bị Netizen chỉ trích nặng nề vì so sánh TXT vượt trội hơn BTS

Fanti
Chia sẻ

Big Hit đã phải gánh chịu cơn mưa gạch đá từ cộng đồng mạng sau bài đăng trên twitter so sánh BTS với TXT.

Mới đây, cộng đồng mạng dậy sóng trước một bài đăng trên twitter của Big Hit Entertainment. Đáng chú ý, nội dung bài đăng đã trực tiếp so sánh giữa BTS và TXT với phần lợi thế nghiêng về nhóm nhạc nam đàn em

Big Hit bị Netizen chỉ trích nặng nề vì so sánh TXT vượt trội hơn BTS.

Cụ thể, bài viết ngắn gọn có nội dung:”Công phu hơn cả BTS… TXT lan tỏa cả thế giới tương lai của họ“. Kèm theo đó là một link dẫn từ trang Naver với nội dung ca ngợi concept và âm nhạc của nhóm nhạc tân binh TXT.

Bài đăng khen ngợi TXT.

Trong bài viết mô tả tầm nhìn với thế giới của Big Hit đang trở nên rộng lớn hơn sau concept về tuổi trẻ và sự yêu bản thân của BTS. Bên cạnh đó, họ nói thêm rằng TXT đang tạo ra một concept nâng cao và sáng tạo hơn nhờ 6 năm kinh nghiệm của Big Hit và BTS.

Fan BTS vô cùng bức xúc trước tiêu đề bài viết được Big Hit chia sẻ.

Concept mới nhất của TXT mang màu sắc vườn trường, với những cậu học sinh sở hữu pháp thuật huyền bí kết hợp viễn tưởng, khiến sản phẩm mới của nhóm trở nên công phu và phong phú hơn. Chính thành viên Taehyun của TXT đã nhận xét trong buổi quảng bá vào tháng 3 năm ngoái: “Tôi đã học cách giao tiếp qua album và không chỉ là bài hát tại Big Hit Entertainment”.

MV Run Away

Tuy nhiên, tiêu đề bài viết và caption khiến cộng đồng fan BTS không hài lòng. Thậm chí, họ còn cho rằng Big Hit đang cố gắng hạ thấp BTS, trực tiếp so sánh BTS xếp dưới TXT. Ngay lập tức, Big Hit liên tục nhận về những bình luận chỉ trích, gạch đá từ Army khắp thế giới.

Người hâm mộ để lại bình luận chỉ trích Big Hit.

Fan yêu cầu Big Hit hãy biết coi trọng công sức và đối xử tử tế với BTS. Đồng thời, Big Hit không nên so sánh BTS với một nhóm nhạc đàn em cùng công ty. Nội dung bài đăng có thể vô tình khiến quan hệ giữa fandom 2 nhóm bất hòa, vì vậy người hâm mộ yêu cầu BTS xóa bài đăng.

Dưới đây là một số bình luận tiêu biểu từ cư dân mạng:

- Phóng viên bị chỉ trích trước khi viết về BTS. Team Big Hit làm ơn hãy kiểm tra kỹ trước khi đăng tải gì đó.

- Đúng là cái team Big Hit đáng ghét.

- Tôi có thể hiểu nội dung của bài báo nhưng cái tiêu đề thật là ngu ngốc.

- Có vấn đề gì với Big Hit thế? Hạ thấp BTS và khiến cho TXT không thoải mái…

- Mị đoán giờ Big Hit thấy BTS già rồi và đang cố gắng lăng xê những tân binh mới đây mà.

- Tiêu đề bài báo là lý do khiến chúng tôi bực mình. Bài báo có khi đã hoàn hảo nếu như có một tiêu đề đúng. Nhưng họ chọn đặt tiêu đề này, và Big Hit thì chọn share bài đó.

- Big Hit có thể đã xóa bài viết nhưng giờ thì chúng tôi đã biết các người nghĩ gì về nhóm nhạc khiến cho các người nổi tiếng nhất và kiếm về nhiều tiền nhất cho các người…

-….

Hiện tại, Big Hit đã xóa bài đăng và không đưa ra phản hồi gì về sự việc.

Chia sẻ

Bài viết

Fanti

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất