Giải Trí

Biểu cảm khó đỡ của Ali Hoàng Dương - Key (Monstar) khi lần đầu tiên 'mang bầu'

Huỳnh Như
Chia sẻ

Là những nghệ sĩ trẻ, hai ca sĩ Ali Hoàng Dương và Key (thành viên nhóm Monstar) có những cảm nhận vô cùng thú vị khi được trải nghiệm cảm giác lần đầu "mang thai".

Ali Hoàng Dương cùng Key (Monstar) có có dịp thử nghiệm chiếc áo bầu kỳ diệu của chương trình Manbirth - Khi đàn ông mang bầu đang được phát sóng lúc 20h30 thứ năm hàng tuần trên kênh VTV3.

Hai chàng ca sĩ trẻ lần lượt trải nghiệm cảm giác được mang bầu. Trong đó, từng cấp độ ngày càng được nâng mức cao hơn tương đương từng tháng của thai kỳ.

Lần đầu trải nghiệm cảm giác mang bầu, Ali Hoàng Dương không khỏi bỡ ngỡ với nhiều cảm xúc khó tả.

Clip: Ali Hoàng Dương “rợn da gà” khi lần đầu “mang thai”.

Ali Hoàng Dương được biết đến là một giọng ca trẻ với phong cách sôi động, hiện đại. Hơn nữa, anh chàng còn được nhiều fan yêu mến bởi sự gần gũi, đáng yêu. Lần đầu mặc chiếc áo bầu để cảm nhận những cảm giác khi mang thai, Ali không khỏi bỡ ngỡ với nhiều cảm giác khác nhau.

“Mang chiếc áo bầu này nó rất nặng kiểu như… vác tạ vậy. Lâu lâu mình còn bị thốn, rung rung, đây là lần đầu Ali bị những cơn đau thế này. Bạn trai nào tập gym, tập bụng kiểu quá sức sẽ bị như vậy” - Ali Hoàng Dương hào hứng chia sẻ.

Vượt qua từng cấp độ khác nhau và chứng kiến các nghệ sĩ tham gia chương trình, Ali Hoàng Dương tỏ ra ngưỡng mộ: “Xem các anh chị mang áo bầu này với cường độ liên tục và chịu những cơn đau, gò thế này thật sự Ali thấy các anh chị rất can đảm. Nó cứ bị thốn rồi còn rợn da gà”. 

Quán quân Giọng hát Việt 2017 còn cho biết thêm, người phụ nữ có thai đã rất khó khăn cho họ, hằng ngày mang bụng bầu nặng nề mà còn bị các cơn đau râm ran. Sau khi được trải nghiệm, anh chàng cảm thấy mình càng phải thêm yêu những cô nàng đang mang bầu và đã sinh con.

Trải qua các cảm giác mà một bà bầu phải chịu đựng trong suốt thời gian thai kỳ, Ali Hoàng Dương có những biểu cảm ngộ nghĩnh mà các fan lần đầu trông thấy.

Cảm giác vừa đau vừa lạ lẫm.

Được thử thách ở cấp độ cao nhất, Ali Hoàng Dương nhăn nhó và khó chịu.

Tương tự như Ali Hoàng Dương, chàng Key (thành viên nhóm nhạc Monstar) cũng có cơ hội trải qua nhiều cấp độ khiến anh đau đớn với nhiều cảm giác đặc biệt.

Giống như Ali Hoàng Dương, Key cảm thấy khó chịu khi trải qua các cảm giác của một phụ nữ mang thai.

Clip: Key (Monstar) và những cảm xúc lần đầu “mang đầu”.

Nếu Ali Hoàng Dương cảm thấy các cơn gò bụng, đau từng cơn thì chàng Key nhà Monstar lại cảm thấy nặng nề hơn. Anh chàng thấy trong cơ thể bị đạp, thỉnh thoảng giống như có cái gì đó đấm vào bụng.

Key chia sẻ: “Mình đang trải nghiệm ở mức độ tháng thứ 5 của thai kỳ, mình cảm nhận được một bà bầu rất khó chịu, âm ỉ cả ngày. Thỉnh thoảng có một cơn đau nhói lên”. 

Là những ca sĩ thuộc thế hệ 9x và đang xây dựng sự nghiệp ca sĩ, hình ảnh lẫn phong cách biểu diễn, lần đầu trải nghiệm cảm giác mang bầu Key cảm thấy rất thương các bà bầu.

Anh chàng nói thêm: “Mang đứa con huyết thống của chính mình, tâm sinh lý thay đổi. Những ông chồng hãy thông cảm, chăm sóc cho vợ thật tốt để sinh đứa con thật khoẻ”. 

Như có cái gì đấm vào bụng là cảm giác của Key khi mang chiếc áo bầu kỳ diệu.

Những cơn đau do chiếc áo bầu mang lại khiến anh chàng vừa đau vừa phấn khích.

Bên cạnh những thông tin chính thức của chương trình, chuyên mục trải nghiệm cảm giác mang bầu là chuyên mục dành riêng cho các nghệ sĩ dù không tham gia các thử thách được xây dựng trong cuộc thi thì vẫn có thể hiểu được cảm giác của một người phụ nữ mang thai. Điều đó giúp họ chia sẻ những cảm xúc khác nhau khi được thử qua các cơn đau mà áo bầu mang lại. Đồng thời còn góp tiếng nói thông cảm, thấu hiểu, lan toả sự yêu thương của những người thân trong gia đình và cả cộng đồng dành cho những người phụ nữ đang mang thai. Đặc biệt là những bà bầu có hoàn cảnh khó khăn.

Đón xem thông tin về chương trình nhiều hơn tại SAOstar và trang Fanpage Khi đàn ông mang bầu.

Chia sẻ

Bài viết

Huỳnh Như

Video

Chí Thiện

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất