Giải Trí

Biến BTS - Seventeen và Nu'est thành một gia đình, Big Hit tham vọng 'xóa sổ' YG: Knet vả thẳng mặt cho tỉnh!

Theo Nate
Chia sẻ

Trước các thông tin về việc mua lại giải trí Pledis của Big Hit, cả hai cơ quan đều lên tiếng phản hồi và nhận được nhiều phản ứng trái chiều từ Knet!

BTS và Seventeen.

Theo báo cáo độc quyền từ The Fact vào sáng ngày 18/05, Big Hit Entertainment đã thu mua lại công ty giải trí Pledis Entertainment. Cụ thể, phương tiện truyền thông The Fact đã phát hành một báo cáo trích dẫn một nguồn tin từ ngành công nghiệp âm nhạc, người được cho là nắm rõ với các vấn đề nội bộ của Big Hit Entertainment và Pledis Entertainment. Nguồn tin nêu rõ: “Hai công ty đã hoàn tất các cuộc đàm phán cuối cùng cho việc sáp nhập và đã ký hợp đồng. Tất cả những gì họ phải làm là đưa ra thông báo chính thức”.

Ngoài ra, The Fact cũng báo cáo rằng một nguồn khác cũng đã xác nhận thông tin này. Tuy nhiên, cả Big Hit Entertainment và Pledis Entertainment đều chia sẻ với Star News: “Những cơ hội khác nhau đang mở ra cho chúng tôi, nhưng chưa có gì được quyết định”.

Các báo cáo về việc Big Hit Entertainment mua lại Pledis Entertainment ban đầu được đưa ra vào tháng 1 và Big Hit Entertainment đã từ chối mọi thông tin vào thời điểm đó. Khi được thông báo rằng nhóm SEVENTEEN do Pledis quản lý, sẽ tham gia vào nền tảng cộng đồng người hâm mộ Weverse thuộc sở hữu của công ty beNX - công ty con của Big Hit Entertainment, những suy đoán về việc sáp nhập được tái diễn.

Seventeen.

Tại một cuộc họp ngắn của công ty, đồng sáng lập CEO của Big Hit Entertainment - Lenzo Yoon, đã làm rõ rằng công ty sẽ hợp tác với nhiều nghệ sĩ từ Hàn Quốc và nước ngoài, những người không phải là một phần của Big Hit, và SEVENTEEN là trường hợp đầu tiên.

Được biết, Big Hit đang quản lý BTSTXT và đã thu mua lại công ty quản lý của nhóm nữ G-friend. Trong khi, Pledis Entertainment đang quản lý SEVENTEEN, NU'EST, Pristin.

TXT.

Pristin.

NU'EST.

BTS.

Dưới đây là phản hồi của cư dân mạng Hàn Quốc từ The Fact qua Nate:

1. [+609, -23] Thậm chí còn không thể tự quản lý nghệ sĩ nhà mình mà cứ đi thu mua, hợp nhất ở khắp nơi

2. [+423, -20] Tôi có rất nhiều điều muốn nói nhưng chả buồn nói nữa…

3. [+368, -18] Nhưng họ đã cố gắng từ chối thông tin này ㅋㅋㅋㅋㅋ

4 . [+50, -5] Chỉ là một kế hoạch mang lại thu nhập khi BTS nhập ngũ

5. [+43, -11] Có vẻ như Big Hit đang muốn thay thế YG trong Big 3 với SM và JYP…

6. [+39, -3] Big Hit đang bỏ rơi BTS, chưa bao giờ tôi nghĩ họ đang điều hành tốt công ty này cả. Họ dường như nghĩ rằng mình đang ở cấp độ của SM nhưng chỉ là một quả bóng bay bật lên nhờ BTS thôi

7. [+38, -7] Tôi có cảm giác Big Hit sẽ không có kết thúc tốt đẹp. BTS nên cân nhắc rời công ty đi là vừa

8. [+37, -0] BTS, Seventeen, NU'EST, TXT.. làm thế nào mà một công ty có thể có bốn nhóm nhạc nam? Tôi cá với các bạn rằng sẽ có một hoặc hai nhóm còn lại sẽ ít được quan tâm hơn vì lý do này kia. Tôi không hiểu ý tại sao mọi người nghĩ hợp nhất lại tốt…

9. [+34, -2] Ôi…làm ơn. Big Hit thậm chí không thể quản lý nghệ sĩ của mình khi mà nhân viên chụp ảnh riêng tư BTS và việc rò rỉ thông tin lập đi lập lại. Nhưng họ nghĩ rằng mình sẽ xử lý tốt khi sáp nhập sao? ㅋㅋㅋ ㅋㅋㅋ

10. [+32, -0] Tại sao lúc đầu từ chối xong sau đó lại thế này. Sẽ chả ra làm sao và công ty tồi tệ trong việc hợp nhất với nhau, “thở dài*.

11. [+29, -4] Tôi đoán đó là lý do tại sao các thành viên đã đến Itaewon cùng nhau, vì họ là một gia đình…

12. [+27, -1] BTS cần không gia hạn hợp đồng, hãy ra ngoài và lập công ty riêng

13. [+25, -1] Bang Shi Hyuk, bây giờ không phải là lúc cho việc này

Theo dõi SAOstar để cập nhật thêm thông tin mới nhé!

Chia sẻ

Theo

Nate

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất