Giải Trí

Chàng Nat của 'Tình yêu không có lỗi, lỗi ở bạn thân 2' hạnh phúc chào đón cô công chúa thứ 2

Ng T Hà
Chia sẻ

Thêm một nhóc tỳ đi đầu trong làng đầu thai của làng giải trí xứ chùa Vàng, cặp vợ chồng Gubgib Sumontip - Bie KPN vừa chào đón thêm một thành viên mới trong gia đình, bé gái Lalina Hsu ( nick name: Pao Pie). Sau khi vượt cạn thành công, cả mẹ và bé đều khỏe mạnh và an toàn. 

Ngày 8/5/2020, nam diễn viên Nat của Tình yêu không có lỗi, lỗi ở bạn thân vui mừng chào đón thành viên mới trong gia đình. Năm 2016, Gibgip Sumontip lên xe hoa cùng bạn trai kém 3 tuổi Bie KPN trong sự bất ngờ của không ít khán giả. Cả hai quen biết nhau một thời gian ngắn trước khi chính thức về chung một nhà.

Cuộc sống hôn nhân của nam diễn viên, ca sĩ Bie KPN thu hút rất nhiều sự quan tâm của khán giả, đặc biệt là nhóc tỳ đầu tiên của hai vợ chồng bé Paulina Hsu ( tên thường gọi Pao Pao). Bé gái là một trong những nhóc tỳ có lượng fan hâm mộ hùng hậu, một em bé 3 tuổi thông minh và vô cùng đáng yêu. Năm nay, gia đình Bie - Gubgib đã đón thêm thành viên thứ 4, một bé gái cũng vô cùng đáng yêu như chị cả Pao Pao vậy.

Bie KPN luôn là mẫu đàn ông lý tưởng của phái đẹp khi dù bận rộn đến đâu anh vẫn luôn chăm chút cho gia đình nhỏ của mình

Bộ hình được thực hiện trước ngày sinh

Ông bố của hai cô công chúa đã đăng tải trên Instagram thông báo tin vui: ”Em bé thứ hai của chúng tôi, Lalina Hsu. Xin chào! Pao Pei hoặc em gái Lalina của Pao Pao, tôi nặng 3,060. Tôi được chào đời một cách tự nhiên.” Chung với niềm hạnh phúc của vợ chồng Bie, dàn nghệ sĩ và người hâm mộ đã gửi lời chúc mừng đến cả hai.

Showbiz Thái có thêm một thiên thần đáng yêu, dự là sẽ hot không kém cô chị Pao Pao

Nhiều người hâm mộ cũng thắc mắc rằng ý nghĩa cái tên Pao Pei là gì? Câu hỏi đã ngay lập tức nhận được lời giải đáp từ đàn anh thân thiết của hai vợ chồng nam diễn viên Bie KPN, chính là VJ Woody. Trên trang cá nhân anh đã đăng tải lời khen ngợi đến cháu gái của mình vì sự đáng yêu, ngoài ra anh cho biết thêm ý nghĩa cái tên Pao Pei ra đời. Trong tiếng Trung, Pao Pei nghĩa là ”em bé”, đây là nguồn gốc khiến bố mẹ bé đã đặt cái tên này cho con gái của mình.

Hình ảnh Pao Pao bế em đã nhận được rất nhiều lời khen của mọi người, cả hai chị em đều vô cùng xinh xắn đáng yêu

Một lần nữa, xin chúc mừng vợ chồng nam diễn viên Bie KPN và Gubgib Sumontip.

Chia sẻ

Bài viết

Ng T Hà

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất