Giải Trí

Bích Phương nói gì với 'tin vui' đầu năm: Kênh YouTube đạt 1 triệu subscribes

Nguyễn Phước Xuyên
Chia sẻ

Niềm vui đầu tiên của Bích Phương và fan hâm mộ là sự kiện kênh YouTube của nữ ca sĩ đạt cột mốc 1 triệu subscribes.

Mở màn một năm 2018 có vẻ “thuận buồm xuôi gió” đối với giọng ca “Chị ngã em nâng” khi nhận được loạt tin vui đổ đốn người hâm mộ. Vừa kết thúc năm cũ chưa lâu với giải thưởng Artist of the year nằm trong khuôn khổ VLIVE Awards 2018 thì Bích Phương và fan của mình tiếp tục cuộc vui với thông tin kênh YouTube cán mốc 1 triệu lượt đăng ký.

2019 Bích Phương “lầy lội” những vẫn xinh tươi.

Trước Bích Phương cũng có nhiệu nghệ sĩ đã đạt được con số này thậm chí là nhiều hơn. Tuy nhiên, điều đó không đáng quan tâm bằng việc ý nghĩa của con số được nói lên. Con số cột mốc 1 triệu không đơn thuần chỉ là đẹp bởi sự tròn trịa bên ngoài mà khán giả nhìn thấy, con số này còn ghi nhận lại một quá trình dài cố gắng, phấn đấu và nỗ lực của nghệ sĩ và cả ekip. Khi mà cả tập thể mong muốn tạo ra những sản phẩm chỉn chu “tròn trịa” nhất gửi đến người hâm mộ.

Chia sẻ về con số đánh dấu này, nữ chủ nhân bản hit một thời “Mình yêu nhau đi” tỏ vẻ phấn khích không thể dấu đi được: “Một triệu subscribes rồi. Hihi, cảm ơn mọi người rất nhiều năm mới hoan hỉ quá đi thôi…” 

Chia sẻ niềm vui chung với nữ ca sĩ nhiều fan hâm mộ tiếc nuối vì không kịp chụp lại khoảnh khắc cán mốc “tròn vành nguyên” con số 1,000,000 subscrises mà thay vào đó là con số bị lẻ.

Với màu sắc âm nhạc trưởng thành và thay đổi liên tục, Bích Phương không chỉ là cô ca sĩ sở hữu giọng hát hay mà còn có chiến thuật “chơi nhạc” xuất sắc. Không bao giờ để người hâm mộ “quên mình”. Thành công mở đầu 2019 đầy thú vị với con số 1 triệu subscribes điều này tượng trưng cho tình cảm mà người hâm mộ đang dành cho nữ ca sĩ rất lớn.

Chia sẻ

Bài viết

Nguyễn Phước Xuyên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất