Giải Trí

Bích Phương bất ngờ muốn 'khẩu nghiệp' nhưng fan chỉ quan tâm: 'Chị đã chịu chấm phẩy!'

Thy Mạn
Chia sẻ

Bích Phương nổi tiếng là ca sĩ không bao giờ dùng đến dấu chấm câu trên mạng xã hội nhưng nay lại trình bày được tâm tình với đầy đủ chấm - phẩy, ngắt nghỉ chỉn chu khiến hội fan vô cùng bất ngờ.

Mới đây, nữ ca sĩ Bích Phương bất ngờ đăng tải dòng trạng thái trên trang cá nhân tiết lộ dù rất muốn bàn luận về những vẫn đề xã hội nên cô nàng phải tiết chế, giữ hình ảnh. Chủ nhân bản hit Bùa yêu thật thà thừa nhận cô quyết giữ hình ảnh “cô bé ngoan” trên mạng xã hội nên đành trút bầu tâm sự về “nhân tình thế thái” vào… không khí: “Làm ca sĩ sướng nhiều thứ nhưng cũng có vài thiệt thòi nho nhỏ“.

Bích Phương than thở về việc làm ca sĩ khá thiệt thòi khi không thể thoải mái “trút giận” trên mạng xã hội.

Bích Phương cho biết cô nàng cũng có nhiều điều bức xúc vì quan tâm đến các vấn đề xã hội nhưng là ca sĩ nên không thể trút giận trên mạng xã hội như nhiều bạn trẻ khác. Giọng ca gốc Quảng Ninh than thở: “Thi thoảng cũng bức xúc các vấn đề trong xã hội, nhân tình thế thái, chửi đôi câu bậy bậy. Nhưng là ca sĩ nên ta không nên sỗ sàng nên lại tự 'bậy bậy' với khoảng không gian trước mặt”, “Thôi không sao tự chửi tự nghe cũng là một thú vui tao nhã”.

Hóa ra cô nàng vui tính Bích Phương cũng quan tâm các vấn đề xã hội đến thế.

Chỉ vì phải giữ hình ảnh nên không thể bày tỏ quan điểm thẳng thắn trên mạng xã hội mà Bích Phương tự thấy bản thân mình thiếu đột phá. Khổ nỗi tâm sự được trình bày khá “quanh co” nên cô nàng phải kèm theo một bình luận giải thích theo kiểu văn mẫu để hội fan hiểu rõ: Bích Phương khổ tâm vì giữ hình tượng đến nhường nào.

Các fan cười no nê với bình luận giải thích “văn mẫu” của Bích Phương.

Tuy vậy, điều khiến các fan của Bích Phương quan tâm không phải là câu chuyện “thân phận người nữ nghệ sĩ vì giữ hình tượng mà phải kìm nén” mà là cách viết lách của thần tượng đã có sự thay đổi chẳng ai ngờ.

Trừ nhưng dòng trạng thái nghiêm túc về công việc, Bích Phương bao giờ cũng viết không dùng chấm câu thế này.

Bích Phương nổi tiếng là ca sĩ không bao giờ dùng đến dấu chấm câu trên mạng xã hội nhưng nay lại trình bày được tâm tình với đầy đủ chấm - phẩy, ngắt nghỉ, viết hoa chỉn chu khiến hội fan vô cùng bất ngờ. Xem ra thời gian tìm hiểu, băn khoăn về các vấn đề xã hội nổi cộm đã giúp nữ ca sĩ hài hước thay đổi chính bản thân mình: sâu sắc hơn và… biết dùng dấu chấm câu.

Bích Phương viết đầy đủ chấm, phẩy khiến fan “sốc nặng”.

Chân dung Bích Phương - nữ ca sĩ hài hước nay đã chịu dùng chấm câu.

Chia sẻ

Bài viết

Thy Mạn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất