Giải Trí

Bị Vũ Khắc Tiệp tiết lộ cát-xê 68 tỷ đồng một năm, Lệ Quyên lên tiếng đính chính

Huyền Nguyễn
Chia sẻ

"Nữ hoàng phòng trà” có phản hồi chính thức trước thông tin sở hữu thu nhập 3 triệu đô một năm.

Vừa qua, mạng xã hội xôn xao khi ông bầu Vũ Khắc Tiệp bất ngờ tiết lộ cát-xê đi diễn, quảng cáo và dự sự kiện một năm của nữ ca sĩ Lệ Quyên lên tới 3 triệu USD (khoảng 68 tỷ đồng).

Là ngôi sao đình đám, đắt show, thường xuyên ra sản phẩm và được khán giả ủng hộ, việc giọng ca Giấc mơ có thật sở hữu thu nhập “khủng” là điều không quá khó hiểu. Tuy nhiên, thông tin vẫn khiến nhiều người hâm mộ không khỏi “mắt chữ A mồm chữ O”.

Ngay khi chia sẻ, thông tin nhanh chóng gây sốt trên mạng xã hội. Mới đây, cựu HLV Thần tượng Bolero chính thức lên tiếng đính chính. Lệ Quyên phủ nhận việc “cá kiếm” 68 tỷ đồng một năm và cho biết những chia sẻ giữa cô cùng ông trùm Venus chỉ là lời nói đùa vui trên mạng xã hội.

“Cũng mong nghệ sĩ ở Việt Nam sẽ kiếm được tiền nhiều gấp trăm nghìn lần như thế, ở Việt Nam thì kiếp nào mới có” - cô nói thêm.

Lệ Quyên phủ nhận thông tin kiếm 3 triệu đô một năm.

Lệ Quyên sinh năm 1981, được biết đến là một trong những ngôi sao đình đám của làng nhạc Việt. Năm 2004, cô bắt đầu sự nghiệp ca hát chuyên nghiệp bằng album đầu tay Giấc mơ có thật, mang về thành công vang dội sau quãng thời gian 6 năm miệt mài ca hát ở các phòng trà Hà Nội.

Sau đó, Lệ Quyên trở nên nổi tiếng bởi các hoạt động âm nhạc nghiêm túc, đầu tư kỹ lưỡng với dòng nhạc nhẹ, nhạc xưa và được mệnh danh “nữ hoàng phòng trà”.

Năm 2011, Lệ Quyên kết hôn với nhạc sĩ Đức Huy - cháu ruột Lê Quang. Đến nay, cặp đôi đã có một cậu con trai đầu lòng kháu khỉnh. Cuộc sống đầy đủ, trọn vẹn của Lệ Quyên - Đức Huy là niềm ao ước của rất nhiều nghệ sĩ trong làng giải trí.

Cuộc sống hạnh phúc của gia đình Lệ Quyên.

Chia sẻ

Bài viết

Huyền Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất