Giải Trí

Bị tung tin đồn chia tay Lý Thần, đây là động thái đáp trả của Phạm Băng Băng

Huyền Nguyễn
Chia sẻ

Hành động của Phạm Băng Băng đã chứng minh tin đồn mà Trác Vỹ tung ra cách đây ít ngày hoàn toàn vô căn cứ.

Nhân dịp Thất tịch - Lễ tình nhân ở Trung Quốc (7/7 âm lịch), Phạm Băng Băng mới đây khoe khéo trên trang cá nhân món quà bạn trai Lý Thần gửi tặng, đồng thời đăng tải hình ảnh hai người khoác vai, sóng bước đầy hạnh phúc, như một động thái nhằm dập tan tin đồn cả hai chia tay bị ông chủ Phong Hành Studio tung ra vừa qua.

Phạm Băng Băng chia sẻ hình ảnh chú thỏ làm bằng hoa tươi do bạn trai gửi tặng cùng dòng chú thích: “Ngày của chúng ta. Thất tịch vui vẻ”.

Người đẹp Võ Mỵ Nương truyền kỳ cũng chia sẻ bức hình cô và người yêu sóng bước bên nhau cùng nhìn về một hướng, như một lời khẳng định chuyện tình yêu vẫn êm đẹp.

Ngay sau khi đăng tải, cư dân mạng xứ Trung lập tức bày tỏ sự vui mừng và chúc phúc cho Lý Thần - Phạm Băng Băng. Một vài bộ phận fan “thở phào” vì tin đồn chia tay cuối cùng cũng được dập tắt.

Cách đây 4 ngày, Trác Vỹ gây xôn xao dư luận khi công bố “cặp đôi vàng” của C-biz Lý Thần - Phạm Băng Băng bí mật chia tay. Ông chủ Phong Hành còn khẳng định Thần - Băng tình cảm trước truyền thông chỉ là “diễn sâu”, thực chất đã tồn tại nhiều bất đồng, thậm chí lớn tiếng cãi vã trên phim trường.

Cách đây 4 ngày, Trác Vỹ gây hoang mang khi tung tin Thần - Băng đã chia tay. Tuy nhiên, với bài đăng gần đây của Phạm Gia, cư dân mạng hoàn toàn có thể “thở phào”.

Phạm Băng Băng - Lý Thần rộ tin đồn “phim giả tình thật” từ giữa năm 2014 nhưng mãi đến tháng 5/2015, cả hai mới công khai hẹn hò. Thời điểm mới thừa nhận yêu đương, chuyện tình của cặp đôi cũng vướng phải nhiều cái nhìn soi mói từ dư luận khi Phạm Băng Băng bị đồn thổi là người thứ ba khiến Lý Thần chia tay Trương Hinh Dư.

Lý Thần cũng chẳng khá khẩm hơn khi vướng nghi án theo đuổi Phạm Gia vì danh lợi. Phải đến khi gia thế “khủng” của anh được truyền thông tiết lộ, người hâm mộ khó tính mới chịu thừa nhận Thần - Băng “môn đăng hộ đối”.

Trải qua gần 3 năm bên nhau, luôn kề vai sát cánh, hỗ trợ đối phương trong sự nghiệp, công việc cũng như cuộc sống, Lý Thần - Phạm Băng Băng dần dần chiếm trọn cảm tình của người hâm mộ.

Thời gian gần đây, trên mạng cũng xuất hiện nhiều tin đồn về đám cưới của cặp đôi, tuy nhiên người trong cuộc lại chưa một lần lên tiếng xác nhận, khiến fan đến nay vẫn thấp thỏm chờ đợi ngày cả hai “về chung một nhà”.

Sau thời gian dài bên nhau, hiện Thần - Băng là cặp đôi được fan ngóng chờ làm đám cưới nhất nhì C-biz.

Chia sẻ

Bài viết

Huyền Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất