Giải Trí

Bị tung ảnh rõ mặt con trai, Huỳnh Hiểu Minh phẫn nộ, gọi paparazzi là 'loại vô liêm sỉ'

Huyền Nguyễn
Chia sẻ

Nổi tiếng là người luôn đối xử hoà nhã, hào phóng với truyền thông nhưng đến khi con trai bị tung ảnh chụp lén, Huỳnh Hiểu Minh cũng không thể nhẫn nhịn.

Kể từ khi sinh Tiểu Hải Miên đến nay, Angelababy - Huỳnh Hiểu Minh luôn cố gắng bảo mật thông tin về con trai, đặc biệt là hình ảnh của bé vì muốn giữ gìn cuộc sống riêng tư cho con cái. Ngoài ra, trong một bài phỏng vấn, Baby cũng từng chia sẻ sau này Tiểu Hải Miên lớn, gia đình sẽ hỏi quyết định của bé, nếu bé muốn thì mới công khai ảnh.

Tuy nhiên, sáng nay, loạt ảnh lộ rõ mặt quý tử đầu lòng của cặp đôi quyền lực C-biz lần đầu lộ diện sau 11 tháng cật lực giấu kín bất ngờ lan truyền chóng mặt trên mạng.

Loạt ảnh rõ mặt Tiểu Hải Miên bị rò rỉ.

Trước tin tức này, Huỳnh Hiểu Minh không giữ nổi bình tĩnh. Anh đăng weibo cảnh cáo paparazzi với những từ ngữ đanh thép. Dù đã gỡ bỏ bài viết tuy nhiên hình ảnh vẫn nhanh chóng được fan chụp màn hình và truyền tay nhau.

Nguyên văn bài đăng của Huỳnh Hiểu Minh có nội dung như sau: “Tôi vẫn luôn cố gắng giữ thái độ hoà nhã với truyền thông cũng như những người xung quanh một cách tốt nhất có thể. Tôi cũng luôn cố gắng đặt mình vào hoàn cảnh của người khác, thấu hiểu cho sự khó khăn của họ cũng như suy nghĩ tích cực vì đó là chuẩn mực của tôi.

Tôi không thể thay đổi cả thế giới, nhưng tôi có thể thay đổi bản thân mình. Vậy nên tôi không thể ngờ vẫn có những tay săn ảnh vô liêm sỉ, vô đạo đức, coi thường luật pháp tồn tại trên đời này.

Nói rằng tôi có tính khí tốt, đó là bởi vì bạn có thể làm tổn thương tôi. Nếu bạn đã động đến gia đình tôi, sao tôi có thể chịu đựng được. Kể từ giờ, tôi đã có gia đình để bảo vệ, nếu bạn động đến gia đình và con cái tôi, tức là chạm đến giới hạn cuối cùng. Khi đó, xin lỗi, tôi sẽ liều chết với bạn. Kể cả những người khoan dung nhất cũng có giới hạn của họ”.

Bài đăng của Huỳnh Hiểu Minh.

Ngay sau khi chia sẻ, bài viết lập tức thu hút sự quan tâm từ cư dân mạng. Vợ chồng Baby - Huỳnh Hiểu Minh vốn nổi tiếng có cách đối đãi hào phóng, hoà nhã với cánh truyền thông, nhiều lần mạnh tay phát hồng bao cho phóng viên, một trong số đó là khi Baby sinh Tiểu Hải Miên.

Chính vì vậy, việc Huỳnh Hiểu Minh không thể kìm chế cơn phẫn nộ mà nổi giận trên mạng với paparazzi Hồng Kông khiến netizen không khỏi ngỡ ngàng.

Chia sẻ

Bài viết

Huyền Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất