Giải Trí

Bị tố là kẻ tra nam tệ bạc, Lý Thần quyết định khởi kiện nhưng thất bại ê chề khi bị tòa bác bỏ!

Joyce
Chia sẻ

Minh tinh Hoa Ngữ khởi kiện khi bị vu khống thì có rất nhiều nhưng lần đầu tiên trong giới giải trí có ngôi sao thua kiện, và đó chính là Lý Thần!

Hôm nay, truyền thông Hoa Ngữ đưa tin Pháp viện Bắc Kinh công bố kết quả vụ kiện giữa Lý Thần và chủ một tài khoản Weibo. Theo đó, lần hiếm hoi trong giới giải trí Hoa Ngữ khi tòa án phán quyết phía nghệ sỹ thua kiện trong vụ khởi tố về quyền xâm phạm danh dự.

Lý do khiến nam diễn viên khởi kiện là vì bài viết với tiêu đề: “Mối quan hệ giữa Lý Thần và Phạm Băng Băng: Bộ mặt tra nam (người đàn ông tệ bạc) của Lý Thần lộ rõ!“. Nam diễn viên cho rằng người viết bài này đã xúc phạm, vu khống mình và tiến hành khởi kiện ra tòa.

Trong bài viết cho rằng Lý Thần là kẻ tra nam cặn bã, mỗi cô người yêu đều phát một viên đá trái tim, phản bội, ép người yêu phá thai, đâm sau lưng anh em,… đã thu hút hơn 80 ngàn bình luận cùng lượt like. Chính vì nội dung gây tranh luận khá lớn khiến nam diễn viên tức giận và yêu cầu bị cáo phải xin lỗi cùng bồi thường 350 ngàn NDT (hơn 1 tỷ đồng) phí tổn thất danh dự.

Tuy nhiên, tòa án đã bác bỏ những yêu cầu của Lý Thần, phán anh thua kiện. Phía tòa án kết luận nội dung bài viết không đủ để cấu thành tội phỉ báng, xúc phạm, ở phía nam diễn viên cũng không chứng minh được bản thân không làm qua những việc này. Lý Thần thua kiện buộc phải trả phí kiện cáo 1025 tệ (3,5 triệu đồng). Đây là lần đầu tiên dư luận trông thấy minh tinh thua kiện trong vụ án khởi tố xúc phạm danh dự.

Không ít ý kiến mỉa mai nam diễn viên: “Những lời nói này xem chừng đều là sự thật, quả thật mỗi bạn gái, hắn ta đều tặng một hòn đá trái tim”, “Thật xấu hổ, tôi đây cũng muốn nhặt đá, đá trái tim lấy ở đâu thế!”, “Lý do hắn ta thua kiện là do bị cáo nói quá đúng đó!”, “Đang yên đang lành, tự dưng đi kiện để rồi nhận lấy kết quả xấu hổ, ê chề”,…

Chia sẻ

Bài viết

Joyce

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất