Giải Trí

Bị Thu Trang 'thẳng tay' đòi phí quảng cáo, Tiến Luật 'méo mặt': 'Em cứ như vậy liệu gia đình mình sẽ ra sao?'

Bảo Bảo
Chia sẻ

Đoạn hội thoại của vợ chồng Thu Trang - Tiến Luật khiến cư dân mạng được một phen bật cười nghiêng ngả.

Thời gian vừa qua, người hâm mộ của cặp đôi Thu Trang - Tiến Luật hẳn đều biết việc “Anh Đường Băng” đã bắt đầu phát triển công việc kinh doanh riêng sau thời gian làm hậu phương vững chắc cho bà xã. Chia sẻ mình nhận được sự ủng hộ rất lớn từ gia đình nhưng mới đây đoạn chat cùng “hoa hậu làng hài” được nam diễn viên bật mí khiến cư dân mạng không khỏi bật cười nghiêng ngả.

Cụ thể Tiến Luật đã nhờ vợ chia sẻ về sản phẩm mình đang kinh doanh. Đáp lại, Thu Trang thẳng thắn hỏi: “Nhiêu tiền?” khiến anh sững sỡ: “Của anh mà vợ“. Khi “Chị Mười Ba” vẫn khăng khăng về mức chi phí, “Anh Đường Băng” ngậm ngùi: “Em cứ như vậy liệu gia đình mình sẽ ra sao. Đây là chuyện làm ăn của chồng em đó. Bớt tiền bạc lại đi“. Tuy nhiên sau đó Tiến Luật đề nghị sẽ massage bấm huyệt cho vợ ba tháng và được cô chấp nhận. Dù vậy khi anh tiếp tục nhắn Thu Trang cùng mình chụp ảnh thì lại nhận được phán hồi: “Bao nhiêu tiền?“. Tuy biết rằng cả hai chỉ đang đùa với nhau nhưng cư dân mạng vẫn rất thích thú, thậm chí còn không ngừng “xúi giục” Thu Trang lấy phí thật đắt đỏ khiến Tiến Luật “méo mặt”.

Tiến Luật “đau khổ” đăng tải đoạn chat với vợ cùng dòng trạng thái: “Khởi nghiệp luôn gặp khó khăn… với người nhà“.

Tiếp đó Thu Trang chia sẻ về “mức thù lao” mà mình sẽ được nhận từ chồng khiến cư dân mạng “cười ngất”.

Đôi vợ chồng này thật sự hài hước “hết phần thiên hạ”.

Tuy công khai “đòi chi phí” chồng nhưng thật ra Thu Trang vừa mừng vừa lo và luôn ở bên cạnh để động viên tinh thần Tiến Luật. Cô cho hay: “Vợ chồng tôi có những quy tắc sống riêng, chúng tôi luôn tôn trọng quyết định của từng người. Thấy chồng ngày càng vững vàng, mình cũng tự hào lắm chứ. Tôi thương anh Luật vì làm bất cứ việc gì cũng nghĩ đến gia đình“.

Có một sự nghiệp vững vàng và ngày càng “thăng hoa”, nữ diễn viên không ngần ngại chia sẻ mình may mắn vì luôn có “hậu phương” vững chắc là chồng. Thế nên khi anh quyết định “ra riêng”, Thu Trang hết lòng ủng hộ cũng như sẵn sàng góp ý để Tiến Luật thêm tự tin trên con đường của mình

“Hoa hậu làng hài” chia sẻ luôn tin tưởng và ủng hộ mọi quyết định của ông xã.

Chia sẻ

Bài viết

Bảo Bảo

Tin mới nhất