Giải Trí

Bị tag tên vào bài đăng sản phẩm mới của Jennie, CL đá xéo YG: 'Đừng lấy mấy con thỏ để giết chết một con hổ'

Trần Mỹ Duyên
Chia sẻ

Như dự đoán trước đó, khi Jennie ra sản phẩm solo người không thể không được nhắc đến chính là CL. Khi bị fan tag tên vào sản phẩm mới của Jennie và nói rằng CL đã hết thời, với phong thái của một nữ hoàng cô lập tức đáp trả.

Trước kia khi chưa có Black Pink, CL cùng 2NE1 là con cưng của YG, sau khi 2NE1 tan rã và CL Mỹ tiến thì mọi chuyện đã hoàn toàn thay đổi. Chủ tịch Yang thậm chí không thèm đoái hoài gì đến CL nữa, kể cả tin nhắn cô gửi đến YG cũng không màng trả lời.

Mới đây khi được tag vào những bài đăng có kèm link sản phẩm của Jennie, CL đã tweet lại trên twitter: “U dont send rabbits stokilla tiger”, có nghĩa: “Đừng lấy mấy con thỏ để giết chết một con hổ”. Câu nói này của CL khiến BLINK dậy sóng thế nhưng đó cũng là điều dễ hiểu vì CL đã bị YG bỏ quên khá lâu. Bên cạnh đó cũng có fan hâm mộ 2NE1 vào bênh vực CL đó chỉ là một status chúc mừng Dara.

Với câu nói mang hàm ý vào dịp Jennie mới debut solo, CL tạo nên một làn sóng dự đoán về lục đục giữa cô và Black Pink, thậm chí cho rằng cô cảm thấy bất mãn trước thái độ của công ty đối đãi với mình hoàn toàn khác so với Jennie. Thế nhưng khi có một fan nói rằng Jennie là một cô gái trẻ tài năng thì CL cũng trả lời lại bằng động thái đồng tình. Ngoài ra từ “rabbit” trong status của cô được BLACKJACK hiểu rằng cô đang ám chỉ một thông điệp nào đó đến người bạn cùng nhóm Dara. Cũng đã có rất nhiều BLINK đưa ra bằng chứng status của CL không nhắm vào Jennie.

Chia sẻ

Bài viết

Trần Mỹ Duyên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất