Giải Trí

Bị mỉa mai khi đòi Ninh Dương Lan Ngọc trả lời bình luận, Linh Chi đáp trả cực gắt anti-fan

Thanh Hà
Chia sẻ

Người mẫu Linh Chi đã có màn lời qua tiếng lại cực gắt với anti-fan.

Linh Chi tiết lộ kết hôn cùng Lâm Vĩnh Hải.

Cặp nghệ sĩ Linh Chi và Ninh Dương Lan Ngọc được biết đến là đôi bạn thân thiết trong showbiz Việt. Không chỉ thân thiết ngoài đời, bạn gái Lâm Vinh Hải cũng thường xuyên tương tác với bạn thân trên mạng xã hội.

Mới đây, trên trang cá nhân, Ninh Dương Lan Ngọc vừa cập nhật hình ảnh mới trong thời gian cách ly xã hội vì dịch Covid-19. Đi kèm là dòng chú thích: “Bé tung tăng hồng hồng tuyết tuyết'.

Bài đăng nhanh chóng nhận được sự chú ý của đông đảo bạn bè và người hâm mộ. Phía dưới Linh Chi cũng nhanh chóng phản hồi: “Sao mẹ Ngọc không rep cám con để cả đàn cám con kêu réo ước mẹ Ngọc rep một lần hoài kìa. Thương không?”. Chưa dừng lại, chân dài sinh năm 1990 còn tiếp tục viết: “Nếu được làm cám con thì thật là thích!”.

Việc tương tác của Linh Chi với nữ diễn viên Gái già lắm chiêu khiến không ít cư dân mạng bày tỏ sự không hài lòng. Một số người cho rằng, bạn gái Lâm Vinh Hải đang cố tình lợi dụng danh tiếng Ninh Dương Lan Ngọc để thu hút sự chú ý.

Liên tiếp nhận về những bình luận tiêu cực của cư dân mạng, Linh Chi đã có một màn đáp trả cực gặt, cô thách thức: “Chị thích được khịa nè. Comment là niềm vui bất tận của chị”.

Trước đó, người đẹp cũng từng vướng phải không ít lần bị chỉ trích về vấn đề này. Linh Chi thường xuyên thể hiện tình cảm với 'Nữ hoàng nội y” Ngọc Trinh cả ở ngoài đời lẫn trên mạng xã hội. Bởi vậy, bạn gái Lâm Vinh Hải liên tục vấp phải những mỉa mai từ phía cư dân mạng.

Chia sẻ

Bài viết

Thanh Hà

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất