Giải Trí

Bị lợi dụng tên tuổi để lập tài khoản Instagram giả, Midu lên tiếng cảnh báo

Thanh Hà
Chia sẻ

Bức xúc vì bị kẻ xấu lợi dụng hình ảnh để lập tài khoản mạng xã hội giả, hot girl Midu đăng đàn cảnh báo đến người hâm mộ.

Việc nghệ sĩ nổi tiếng trong showbiz Việt bị kẻ xấu lợi dụng hình ảnh để lập các tài khoản mạng xã hội, fanpage giả để lừa những người nhẹ dạ cả tin ấn theo dõi không phải hiếm.

Mới đây, trên trang cá nhân, Midu vừa bức xúc lên tiếng khi mình làn nạn nhân tiếp theo của vấn nạn trên khi bị gỉa mạo tài khoản Instagram. Bởi nick giả mạo có chứa rất nhiều hình ảnh về nữ diễn viên, thậm chí có số người theo dõi nhiều hơn cả tài khoản chính chủ.

Midu cảnh báo: “Miduofficial là nick chính thức vào duy nhất của Du trên Instagram nhé cả nhà!”. Đồng thời, giọng ca Anh nghĩ anh là ai cũng kêu gọi khán giả của mình report nick Instagram fake “miiduu_”.

Bài viết của Midu nhanh chóng nhận được sự quan tâm của bạn bè và khán giả. Nhiều người mộ đã “báo cáo” làm theo lời của thần tượng. Về phía đồng nghiệp Midu, nhiều người bày tỏ sự thấu hiểu “nỗi đau” cùng với nữ diễn viên và cho rằng khi để chất lượng hàng giả lại còn tốt hơn cả hàng thật.

Trước Midu từng có không ít sao Việt khác như Hoài Linh, Đàm Vĩnh Hưng, Mai Phương Thuý, Lại Văn Sâm, Cát Tường… từng điêu đứng, bức xúc lên tiếng khi bị kẻ xấu bôi nhọ, lừa đảo tiền bạc vì bị “dùng chùa” hình ảnh để lập các trang cá nhân giả mạo.

Hay gần đây, Tóc Tiên phải lên tiếng khi tên tuổi bị lợi dụng để bán thuốc giảm cân. Với thủ đoạn làm giả tin nhắn Instagram của nữ ca sĩ để tạo dựng lòng tin với người mua hàng. Ngay lập tức, Tóc Tiên phải lên tiếng đính chính và yêu cầu: 'Hãy ngưng ngay những hoạt động vô đạo đức!'.

Chia sẻ

Bài viết

Thanh Hà

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất