Giải Trí

Bị sao Việt đăng đàn tẩy chay, 'Sau ánh hào quang' lẳng lặng xoá clip Lê Giang giữa đêm

Nhật Hưng
Chia sẻ

Giữa phản ứng từ diễn viên Duy Phương cùng loạt sao Việt, video "Sau ánh hào quang" mới nhất cùng sự xuất hiện của Lê Giang bất ngờ bị xóa khỏi kênh YouTube chương trình.

Trải qua 10 số phát sóng, Sau ánh hào quang lấy đi không ít nước mắt khán giả. Song, việc lạm dụng phương thức này khiến chương trình trở nên bi luỵ, người xem ngán ngẩm mỗi khi mở tivi. Số phát sóng cùng khách mời Lê Giang mới đây đã gây ra “làn sóng” tranh cãi trên mạng xã hội.

Trước thông tin Lê Giang kể về chuyện từng bị chồng mình bạo hành và ném thẳng xuống cầu thang, Duy Phương không khỏi bức xúc, tức giận. Bên cạnh việc phủ nhận lời “tố”, cha diễn viên hài Lê Lộc quyết định tìm đến luật sự để tư vấn khởi kiện ê-kíp sản xuất chương trình khi cố tình phỉ báng, bôi nhọ danh dự của anh khiến hình ảnh, công việc kinh doanh bị ảnh hưởng nghiêm trọng.

Giữa hàng loạt tranh cãi trên mạng xã hội xoay quanh vấn đề nên hay không trong chuyện đưa góc khuất đời tư của nghệ sĩ lên sóng truyền hình, nhiều sao Việt cũng đưa ra quan điểm, nhận định của mình.

Những lùm xùm quanh lời kể của diễn viên hài Lê Giang trong talkshow Sau ánh hào quang khiến cho câu chuyện trở nên nghiêm trọng.

Nhiều người cho rằng việc Sau ánh hào quang để Lê Giang nhắc lại quá khứ khi không có sự góp mặt của Duy Phương là điều thiếu công bằng. Trong tập mới nhất, hình ảnh Lê Giang được nâng lên, trong khi Duy Phương lại bị mắng chửi, chỉ trích thậm tệ. Chưa kể, công việc kinh doanh mà anh gầy dựng bấy lâu bỗng chốc đứng trước bờ vực phải đóng cửa chỉ sau 24 giờ đồng hồ kể từ thời điểm chương trình lên sóng.

Trở về từ hải ngoại, bộ đôi Quang Minh - Hồng Đào chia sẻ quanh ồn ào của Lê Giang - Duy Phương: “Những chuyện buồn nói ra chỉ khiến người trong cuộc không vui, khán giả có cái nhìn không tốt. Nghệ sĩ có bao nhiêu điều hay, tốt sao lại không khai thác như vậy cuộc sống sẽ đẹp hơn và khán giả cũng yêu quý nghệ sĩ hơn”.

Nam diễn viên hài này cho biết thêm mình và vợ từng nhận được lời mời của chương trình nhưng đã lập tức từ chối.

Cặp đôi Quang Minh - Hồng Đào từ chối xuất hiện tại chương trình Sau ánh hào quang.

Về phía MC Trương Việt Phong, anh không ngại bày tỏ quan điểm của mình: “Người nghệ sĩ tham gia show này hẳn ai cũng muốn tạo sự quan tâm nơi khán giả. Và vì họ là nghệ sĩ nên nhiều người sẽ ngó tới bằng những câu chuyện họ thêu vẽ mà lắm lúc nó mang màu thậm xưng, không thật. Đừng làm đau lòng nhau và hãy tôn trọng khán giả”.

Với Kim Tuyến, cô lên án cách nhìn phiến diện, không đối chứng của nhà sản xuất chương trình. Nữ chính phim Tuổi thanh xuân chia sẻ: “Tôi không ủng hộ việc một chương trình khai thác những tổn thương trong quá khứ của nghệ sĩ trước dư luận. Điều đó vô hình trung xáo trộn cuộc sống hiện tại của họ”.

Nam diễn viên Bao giờ có yêu nhau gọi Sau ánh hào quang là “cái rọ danh vọng”?

Trong status mới nhất trên Facebook cá nhân, Quý Bình được cho đang lấp lửng nói về Sau ánh hào quang và gọi chương trình là “cái rọ danh vọng”. Diễn viên điển trai “trách” các nghệ sĩ “đã nổi danh, đều là những tên tuổi lớn sao lại dễ dàng rơi vào đấy”.

Thanh Bình - chồng diễn viên Ngọc Lan nhận định: “Ai cũng có mặt trái. Đưa mặt trái của quá khứ để làm xáo trộn hiện tại và tổn thương ở tương lai là không nên!”.

Ca sĩ Don Nguyễn để lại bình luận: “Đời nghệ sĩ không phải lúc nào cũng là nước mắt”. Trong khi đó, ca sĩ Hoàng Bách đồng tình với quan điểm: “Quá khứ là điều chúng ta không thể thay đổi được. Thế nhưng, nó cần được ngủ yên để chúng ta còn sống với hiện tại”. 

Ca sĩ Hoàng Bách không đồng tình với việc mang đời tư nghệ sĩ lên sóng truyền hình.

Nhật Kim Anh cũng đồng ý với quan điểm trên của Hoàng Bách và các văn nghệ sĩ - “Tôi ở ngoài cuộc nên sẽ không đưa ra bất kỳ đánh giá gì. Nhưng đối với tôi, cái gì đã qua không nên nhắc lại. Chương trình nên khai thác những điều tốt đẹp để khán giả có cái nhìn thiện cảm về các nghệ sĩ”.

Thậm chí, nhiều phản ứng cho rằng việc chương trình dùng loạt câu chuyện đời tư nghệ sĩ để trục lợi, bán quảng cáo là thiếu nhân văn. Thay vì câu sự chú ý bằng những giọt nước mắt, nhà sản xuất có thể mang chuỗi hoạt động thầm lặng, khoảnh khắc có ích cho xã hội đằng sau tấm màn nhung của sao Việt để làm tiền đề cho câu chuyện mỗi tuần.

Nhà đài “ầm thầm” xoá tập mới nhất Sau ánh hào quang với khách mời Lê Giang khỏi kênh YouTube chính thức của mình.

Trước phản ứng dữ dội từ cộng đồng mạng, HTV7 - nhà đài phát sóng talkshow Sau ánh hào quang lẳng lặng gỡ bỏ tập mới nhất có sự xuất hiện của Lê Giang khỏi kênh YouTube chính thức.

Trả lời trang Dân Việt, đại diện truyền thông của đơn vị sản xuất chương trình cũng thừa nhận việc này.

“Phía đài truyền hình yêu cầu nhà sản xuất gỡ bỏ phần phát sóng có nghệ sĩ Lê Giang và chúng tôi đã thực hiện theo. Đài truyền hình cũng sẽ làm việc với các đơn vị truyền thông nên nhà sản xuất không phát biểu gì thêm” - vị này nói.

Tuy nhiên, người này tiết lộ thêm phía Đài truyền hình khẳng định do biên tập Đài cắt, dựng nên xảy ra sơ suất trên.

Chia sẻ

Bài viết

Nhật Hưng

Tin mới nhất