Giải Trí

Bị kết tội sử dụng ma tuý, Park Yoochun có thể phải ở tù bao nhiêu năm?

Di Di
Chia sẻ

Tối 23/4, cảnh sát Hàn Quốc công bố Yoo Chun dương tính với Philopon (một dạng ma túy đá). Cảnh sát cáo buộc Yoochun từng 5 lần sử dụng chất cấm, 2 lần mua ma túy. Nam ca sĩ sẽ ra tòa vào hôm nay 26/4.

Anh ta cũng bị phát hiện đã mua 1,5g philopon, trong đó 0,5g đã được tiêm hơn 5 lần với vị hôn thê cũ Hwang Hana. Thế nhưng sau 3 lần thẩm vấn, Yoochun đều phủ nhận bằng cách tuyên bố rằng anh ta đã mua nó cho Hwang Hana mà không biết đó là ma túy. Trong khi Hwang Ha Na - bạn gái cũ của nam ca sĩ đã khai sử dụng chất cấm cùng anh từ hai tới ba lần vào đầu năm. Hwang Ha Na cũng đã bị bắt từ ngày 4/4.

Sau khi có kết quả xét nghiệm, công ty quản lý C-Jes Entertainment đã chấm dứt hợp đồng với nam ca sĩ. Cựu thành viên JYJ cũng tuyên bố giải nghệ. Trước đó, Yoo Chun nhiều lần nhuộm tóc, triệt lông cơ thể. Nhiều người cáo buộc anh chàng tẩy lông nhằm làm sai lệch kết quả xét nghiệm chất cấm song dại diện phía Yoochun bào chữa rằng đây là thói quen mà nam ca sĩ thường làm vậy trước mỗi buổi diễn.

Sau khi có kết quả xét nghiệm dương tính với ma tuý, cảnh sát đã nộp lệnh bắt giữ Yoochun. Một luật sư chuyên về các vụ án ma túy cũng đã tiết lộ về mức án dành cho Park Yoochun nếu anh bị kết tội.

Theo đó, luật sư Kim Hee Jun tuyên bố rằng Park Yoochun có thể bị đi tù từ 5 năm đến 7 năm 6 tháng, phụ thuộc vào số lần anh ta sử dụng ma túy bất hợp pháp. “Nếu anh ta phạm tội sử dụng ma tuý, anh ta sẽ bị trừng phạt vì vi phạm luật pháp về ma túy và có thể bị phạt tù tới 5 năm. Trong trường hợp anh ta phạm tội nhiều lần, thì bản án của anh ta có thể lên đến 7 năm 6 tháng“, Luật sư Kim Hee Jun cho hay. Hiện tại, phía Park Yoochun vẫn đang chuẩn bị để chống lại các cáo buộc đối với việc anh sử dụng ma tuý.

Chia sẻ

Bài viết

Di Di

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất