Giải Trí

Bị fan 'chế' lại, vương miện Miss Universe trở nên 'dị dạng' khó tin khi mỗi lần Catriona Gray về quê nhà!

Trầm Bích
Chia sẻ

Chiếc vương miện Mikimoto sẽ có hình dạng kì lạ như thế nào khi cứ mỗi lần Catriona công tác sẽ gãy thêm 1 cánh?

Chiếc vương miện Miss Universe nguyên vẹn với thiết kế 7 chiếc cánh, có hình dạng là đuôi công, được gắn kết ngọc trai và kim cương tỉ mỉ để thể hiện vẻ đẹp của người phụ nữ và sự nữ quyền. Mới đây, trong lần trở về quê nhà, Catriona đã vô tình làm gãy một cánh của chiếc Mikimoto này trong buổi lễ diễu hành ngày thứ 2 khiến cư dân mạng vô cùng kinh ngạc, thậm chí, không ít khán giả còn cho rằng, sự cố này chính là điềm báo kết thúc thời kì huy hoàng của Philippines tại Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới.

Hình ảnh chiếc vương miện còn nguyên vẹn

Trong ngày diễu hành thứ 2 tại Philippines, nó đã bị gãy một phần

Đến nay, chiếc vương miện này vẫn chưa được sửa lại, nhiều người cho rằng, vương miện thật đã bị gãy chứ không phải là chiếc phiên bản

Gần đây nhất, Catriona được mời đến Indonesia để tham dự chung kết một cuộc thi sắc đẹp tại quốc gia này và cộng đồng mạng phát hiện cô nàng vẫn đang đội chiếc vương miện bị gãy. Chính vì thế, các fan đã hào hứng “chế lại” hình ảnh của chiếc Mikimoto này sau 6 chuyến công tác nữa của Catriona thì nó sẽ trở nên kì quặc như thế nào. Và hình ảnh của chiếc vương miện “dị dạng” được “tạo ra” khiến nhiều người phải “ngả ngửa” và nó nhanh chóng lan truyền khắp các trang mạng xã hội. Không ít người “ngao ngán” và cho rằng, nếu Catriona không bảo vệ tốt vương miện, thì rất có thể điều này sẽ thành sự thật!

Fan cho rằng, vương miện sẽ ngày càng “dị dạng” theo sau mỗi chuyến công tác của Catriona

Chiếc Mikimoto vốn dĩ tượng trưng có nhan sắc, trí tuệ và sức mạnh của người phụ nữ nhưng nay nó đã không còn vẹn nguyên như ban đầu, nên có thể nói rằng nó đã không còn mang ý nghĩa như ban đầu! Không ít fan của cuộc thi Miss Universe đã lên tiếng chỉ trích gay gắt Catriona Gray vì không bảo quản tốt được chiếc vương miện khiến nó xảy ra sự cố và làm hình dạng Mikimoto trở nên dị dạng như ngày hôm nay!

Chia sẻ

Bài viết

Trầm Bích

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất