Giải Trí

Bị đồn 'dìm chết bạn gái trong MV' để trốn quà 20-10, đây là cách mà Noo đáp trả?

Trần Mỹ Duyên
Chia sẻ

Vừa qua Noo Phước Thinh tung MV cho sản phẩm âm nhạc mới đã gây nhiều tò mò về kịch bản, trong đó có câu chuyện anh "dìm chết bạn gái cũ" được cộng đồng mạng chế ảnh với lý do Noo trốn quà 20-10.

Sau khi gây tò mò về câu chuyện chính trong MV, dưới góc độ phân tích kịch bản của fan thì cô gái trong MV thay đổi tình yêu của mình dành cho Noo Phước Thịnh nên cảnh quay ở biển bỗng dưng cô gái mất tích chỉ còn Noo lên bờ với khuôn mặt hả hê và nụ cười đầy sự rùng rợn. Ánh mặt cũng trở nên điên cuồng và cô độc, anh xuống tóc, cất sợi dây chuyền đã tặng cho cô gái vào hộc tủ sâu.

Trích đoạn trong MV

Tuy nhiên để ý thời điểm ra mắt MV vào ngày 19/10 thì cộng đồng mạng nhận thấy ngày kế đó chính là ngày lễ Phụ nữ Việt Nam 20-10, với “biển muối mặn” loạt hình chế phỏng theo câu chuyện trong MV của Noo ra đời. Ý chính muốn nói rằng Noo thật khôn khéo vì biết rằng ngày mai là 20/10, sợ bị đòi quà nên đã giết bạn gái ngoài biển. Còn có người chế rằng bạn gái đòi quà nên đã bị Noo “xử gọn”.

Ngay lập tức câu hỏi: “Đi biển không em?” trở nên viral và trở thành đề tài bàn tán xung quanh câu chuyện của MV Những kẻ mộng mơ. Không biết rằng liệu đây có phải là điều nằm trong chiến thuật tung “bom tấn” của Noo hay không, nhưng điều dễ nhận thấy rằng MV và câu chuyện của Những kẻ mộng mơ đang là đề tài được quan tâm.

Loạt ảnh chế đầy bất ngờ từ fan có lẽ Noo đã đọc được, ngay sau đó anh đăng story facebook kèm lời nhắn: “20/10 thiệt hạnh phúc , thiệt tươi , và thiệt khoẻ mạnh nha các cô gái của anh ??“, click sang story thứ 2 hiện ra bức hình Noo đang cười, một nụ cười “chết người”. Sợ rằng sẽ mất đi trong 24h, Noo đăng hẳn lên trang cá nhân của mình. Nụ cười đó và lời chúc chẳng phải là món quá ý nghĩa nhất mà Noo gửi đến “người con gái” của anh sao?

Chia sẻ

Bài viết

Trần Mỹ Duyên

Tin mới nhất