Giải Trí

Bị 'tố' đến trễ giờ quay hình, Hoa hậu H'Hen Niê nói gì?

Trịnh Thu Thảo
Chia sẻ

Trước sự việc MC/diễn viên Cát Tường than thở việc H'Hen Niê đi trễ, phía đại diện của tân Hoa hậu đã lên tiếng.

Mới đây, trên trang Faebook cá nhân của diễn viên/MC Cát Tường bất ngờ đăng tải dòng trạng thái hoang mang về việc tân Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam H'Hen Niê đến trễ so với giờ ghi hình.

Cụ thể, “bà mối” viết: “Tội nghiệp con bé, 5h30 sáng đã dậy trang điểm đi quay 'Ghế nóng'. Chạy cho đúng giờ vì sợ đi trễ lắm, không muốn ai đợi mình. Hôm nay vui nè khoe với con gái mẹ quay với Hoa hậu H’Hen Niê, nó đòi đi coi mà nó dậy không nỗi nhưng con ơi giờ mẹ đang nằm chờ thời nè. Trễ 1 tiếng so với giờ ghi hình mà cô ấy vẫn chưa đến! Hic… hoa hậu ơi là hoa hậu em đến đi cho chị quay xong còn về ngủ!”.

Dòng trạng thái của Cát Tường nhanh chóng nhận được nhiều ý kiến trái chiều từ cư dân mạng. Chia sẻ với truyền thông, đại diện H'Hen Niê cho biết do lỗi make up nên người đẹp Ê Đê phải chỉnh sửa lại.

Bên cạnh đó, ê-kíp của đương kim Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam đã thông báo với nhà sản xuất từ sớm việc cô đến trễ nên không làm ảnh hưởng đến tiến độ ghi hình của chương trình.

MC/diễn viên Cát Tường và Hoa hậu H'Hen Niê.

Kết quả hình ảnh cho h'hen niê

Sau khi đăng quang Miss Universe Vietnam 2017, mọi thông tin về H’Hen Niê tràn ngập trên các phương tiện truyền thông. Cuộc sống đương kim Hoa hậu cũng được tiết lộ. Theo đó, người đẹp 9X phải đi làm thuê, phát tờ rơi khi mới “chân ướt chân ráo” đến TP.HCM sinh sống.

Không chỉ vậy, tân Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam còn nhận được nhiều sự yêu mến của công chúng bởi lối sống giản dị cũng như tính cách hiền lành, thật thà. Hy vọng, trong thời gian tới, cô ngày càng hoàn thiện bản thân hơn để xứng đáng với chiếc vương miện danh giá.

Chia sẻ

Bài viết

Trịnh Thu Thảo

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất