Giải Trí

Bị BB Trần phản bội, Tóc Tiên vẫn đề cao tinh thần 'chơi dơ' khiến Trấn Thành - Ngô Kiến Huy 'cười lăn'

Bảo Bảo
Chia sẻ

Có vẻ Tóc Tiên không hề "để bụng" chuyện bị BB Trần phản bội mà vẫn rất tâm đắc tinh thần "chơi dơ" của đồng đội.

Tuần này, Tóc Tiên trở thành khách mời đặc biệt của chương trình truyền hình thực tế có sự tham gia của các nghệ sĩ Trấn Thành, Ninh Dương Lan Ngọc, Ngô Kiến Huy,… Không những xinh đẹp và tài năng, nữ ca sĩ còn thể hiện sự hài hước và mặn mòi với những màn “chặt ché” chủ nhà không hề kiêng nể.

Thẳng thừng nhận xét Trấn Thành “chơi dơ” nhất chương trình, cô nàng còn xát muối vào tim “Thỏ đen” Ngô Kiến Huy khi trêu chọc anh chàng và BB Trần rất “đồng bóng”, chỉ mới vừa xuất hiện thôi mà giọng hát Ngày mai đã thực sự khiến dàn cast phải… toát mồ hôi.

Sau phần chia đội, Tóc Tiên “về chung nhà” cùng Trấn Thành, BB Trần và Ngô Kiến Huy. Dù liên tục đá xoáy ba người đồng đội của mình ngay từ khi vừa xuất hiện, nhưng có vẻ cô cũng đã nhận ra ưu thế khi về chung nhà với “Khủng long” và 2 “thánh chơi dơ” nổi danh của chương trình.

Với sự lăn xả của mình, Tóc Tiên nhanh chóng trở thành “hiểm họa” đáng gờm cho đối thủ, đặc biệt “thánh cơ hội” Ninh Dương Lan Ngọc cũng phải chịu cảnh “mất màu” trước vị khách mời chịu chơi này. Từ trò chơi ở cầu phao đến cuộc đua cà kheo, nữ ca sĩ đều thể hiện bản lĩnh mạnh mẽ, góp sức giúp đội mình giành chiến thắng ngoạn mục.

Cuối cùng, khi tham gia trò chơi “xé bảng tên”, Tóc Tiên rất nhanh chóng đã học được ngay cách sử dụng “chiêu trò” như những người đồng đội nổi tiếng “chơi dơ” của mình. Khi tìm thấy bảng tên của BB Trần, cô nàng liền cẩn thận cất giữ trong người để bảo vệ “đàn em” nhưng sau đó lại nhận phải sự “phản bội” không ngờ.

Dù trước đó đã giao hẹn sẽ “sát cánh” cùng chiến đấu với Liên Bỉnh Phát nhưng cuối cùng Tóc Tiên lại bị bỏ rơi khi nguy hiểm ập đến. Mặc cho “đàn chị” ra sức kêu cứu, BB Trần vẫn quyết tâm chạy thoát thân trước, bỏ lại Tóc Tiên vật vã trong tay em út Liên Bỉnh Phát và nhanh chóng bị “kết liễu”.

Tuy vậy, cuối cùng đội của Tóc Tiên vẫn giành chiến thắng nhờ BB Trần. Chia sẻ về trải nghiệm tại chương trình, nữ ca sĩ tỏ ra rất hào hứng, đồng thời không quên nhắn nhủ những khách mời sau: “Hãy chuẩn bị sức lực thật nhiều và đừng từ bỏ cơ hội chơi dơ” trong sự tán thưởng của của bộ ba Trấn Thành, BB Trần, Ngô Kiến Huy. Có vẻ Tóc Tiên chẳng những không để bụng chuyện bị phản bội mà còn rất hào hứng khi được tham gia “chơi dơ” cùng dàn cast.

Chia sẻ

Bài viết

Bảo Bảo

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất