Giải Trí

Bị anti-fan chê bai thân hình 'cò hương', Á hậu Hoàng Thùy lên tiếng đáp trả

Trang Huyền
Chia sẻ

Á hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 thẳng thắn lên tiếng khi cân nặng của cô trở thành đề tài bị một số bộ phận khán giả "mổ xẻ".

Từ khi lấn sân showbiz nhờ danh hiệu quán quân một cuộc thi người mẫu, Hoàng Thùy nổi tiếng là một trong những chân dài “mình hạc xương mai” nhất nhì làng mốt Việt. Ghi danh tại Miss Universe Vietnam 2017, người đẹp sinh năm 1992 đã nỗ lực hết mình để cải thiện hình ảnh “cò hương”.

Hoàng Thùy thời mới vào nghề.

Hiện tại, không thể phủ nhận Á hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 đã sở hữu thân hình quyến rũ, săn chắc và khỏe mạnh hơn hẳn thời điểm cách đây 6 năm khi mới “chập chững” bước chân vào showbiz. Dù vậy, hình thể thanh mảnh của cô vẫn trở thành đề tài bàn tán đối với những khán giả khó tính.

Sau 6 năm hoạt động, Hoàng Thùy đã tăng cân đáng kể và có thân hình quyến rũ hơn nhiều so với thời điểm mới vào nghề.

Mới đây, trên Instagram Story, Hoàng Thùy khiến fan không khỏi bất ngờ khi lên tiếng đáp trả những bình luận tiêu cực liên quan đến chỉ số cân nặng. Người đẹp thẳng thắn chia sẻ việc chê bai người khác gầy hay béo là việc “hết sức buồn cười”.

Cô khẳng định thêm bản thân luôn muốn tăng cân và đã tăng nhiều so với khi mới vào nghề. Chính vì vậy, việc liên tục nghe những lời phàn nàn từ xung quanh khiến chân dài 26 tuổi cảm thấy hết sức mệt mỏi.

“Mỗi ngày dù bận mấy mình cũng đi tập gym gần 2 tiếng. Ăn uống kĩ càng để đảm bảo sức khỏe, làm việc liên tục vẫn ok. Nên làm ơn đừng lặp lại ốm quá tăng cân đi… Thật mệt” - cô viết.

Nguyên văn bài đăng của Hoàng Thùy.

Ngay sau khi chia sẻ, bài viết của Hoàng Thùy lập tức nhận được sự quan tâm từ người hâm mộ. Bên cạnh những ý kiến đồng tình với cách đáp trả nhẹ nhàng, lịch sự, thẳng thắn, nhiều fan cũng tỏ ra lo lắng cho Á hậu Hoàn vũ khi cô phải chịu áp lực dư luận về cân nặng của bản thân trong suốt thời gian dài.

Chia sẻ

Bài viết

Trang Huyền

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất