Giải Trí

Beyoncé tiết lộ khoảnh khắc ấm áp bên gia đình tại quê tổ Châu Phi

Theo E Online
Chia sẻ

"Khi tôi thấy những người cha hát 'Brown skin girl' cho con gái họ, để biết rằng con gái tôi có thể cũng có cơ hội tương tự và cảm thấy tự tin và cảm thấy như con bé không phải gỡ bím tóc xuống, có thể chải đầu ra và nó có thể tỏa sáng trên làn da nâu của mình. Đó là lý do tại sao tôi làm âm nhạc"

Bộ phim tài liệu mới nhất của nghệ sĩ trình diễn nổi tiếng thế giới được phát sóng trên đài ABC mang tên Making the Gift, đã đưa ra một cái nhìn mới về hậu trường làm ra album The Lion King: The Gift của Beyoncé.

Trong phim, các nhân vật lần lượt được lên hình là Beyoncé, Jay-Z, những đứa con của họ, Blue Ivy Carter, Rumi Carter và Sir Carter trên đường đi đến Châu Phi. Như cô miêu tả, “Đến thăm những quốc gia ở Châu Phi luôn là những trải nghiệm đầy cảm xúc đối với tôi. Nó như là tôi đang giảng hòa với một phần con người tôi và khao khát được kết nối với tổ tiên tôi vậy. Tôi may mắn có thể sống lại một số trải nghiệm mà tôi đã rất may mắn có được trong nhiều năm với cả gia đình. ”

Blue thậm chí còn có cơ hội thể hiện những khúc hát của mình khi thu âm “Brown skin girl” và cô bé 7 tuổi ngay lập tức trở thành chủ đề thịnh hành trên toàn thế giới trên Twitter.

Suy ngẫm về cơ hội để nhìn thấy đứa con đầu lòng của mình, Beyoncé kiêu hãnh nói: “Khi tôi thấy những người cha hát 'Brown skin girl' cho con gái họ, để biết rằng con gái tôi có thể cũng có cơ hội tương tự và cảm thấy tự tin và cảm thấy như con bé không phải gỡ bím tóc xuống, có thể chải đầu ra và nó có thể tỏa sáng trên làn da nâu của mình … Đó là lý do tại sao tôi làm âm nhạc. ”

Về chủ đề làm mẹ, Bey có nói: “Khi bạn là mẹ, bạn sẽ có được thứ tình cảm mà bạn chỉ có thể có được khi cùng những đứa con của bạn và nó sâu đậm hơn bất kì thứ gì trên đời. Tình cảm đó có thể vượt ra ngoài Trái đất, vượt qua không gian và thời gian, và sợi dây liên kế giữa mẹ và các con là bất biến.”

Trong những cảnh tiếp theo, Beyoncé, các nhạc sĩ và nhà sản xuất cùng làm việc để đưa cái nhìn của họ vào cuộc sống.

“The Gift còn hơn là một kỉ niệm về bộ phim The Lion King,” cô chia sẻ. “Để có thể làm việc cho bộ phim lớn, mang tính biểu tượng, đại diện cho người dân châu Phi và người Mỹ gốc Phi theo chiều hướng tích cực là một điều may mắn đối với tôi.”

Chia sẻ

Theo

E Online

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất