Giải Trí

Beak Ji Young khóc, xin lỗi người hâm mộ vì ‘bê bối’ sử dụng ma tuý của chồng

Theo Nate
Chia sẻ

Trong concert ngày 10/2, “nữ hoàng ballad” Beak Ji Young chính thức xin lỗi các fan về scandal sử dụng ma tuý của chồng - diễn viên Jung Suk Won.

Mới đây, Baek Ji Young tổ chức một buổi concert solo Baek Ji Young Concert - WELCOME BAEK 2017 - 2018 tại Olympic Hall Seoul. “Nữ hoàng nhạc phim” nhắc đến vụ bê bối ma tuý gần đây của “bạn đời” và bật khóc trên sân khấu.

Giọng ca nhạc phim Khu vườn bí mật chia sẻ về scandal sử dụng ma tuý của chồng tại concert.

Vợ Jung Suk Won chia sẻ: “Tôi không nghĩ mình có thể đến đây mà không kể một câu chuyện nhiều người đang lo lắng. Tôi đã nhận được thông tin này qua một bài báo, chỉ một đêm mà tôi có cảm giác như mình đã trải qua 10 năm

Với tư cách là một người vợ, người bạn đồng hành, tôi rất lấy làm ăn năn và xin lỗi về việc tồi tệ anh ấy đã làm. Không biết liệu chuyện này sẽ xảy ra bao lâu nhưng vợ chồng tôi đều mong các bạn có thể mở lòng ra một chút” - Baek Ji Young lên tiếng xin lỗi, hy vọng người hâm mộ đồng cảm.

Nữ ca sĩ không ngừng rơi nước mắt xin lỗi người hâm mộ.

“Nữ hoàng ballad” tiếp tục nhắc về lời hứa hẹn trong đám cưới trước đây. Ji Young nghẹn lời: “Một lần nữa, tôi lại nghĩ về lời thề hôn ước. Bất cứ khi nào hạnh phúc hay buồn, khi khỏe mạnh hay khi đau ốm, tôi sẽ luôn ở bên và bảo vệ anh”.

Jung Suk Won bị bắt vào ngày 8/2 tại sân bay quốc tế Incheon vì tội sử dụng ma túy. Nam diễn viên trẻ bị kết án sử dụng methamphetamine, cocaine và các loại ma túy khác tại một câu lạc bộ ở Melbourne, Úc hồi đầu tháng này.

Nam diễn viên Jung Suk Won.

Sau scandal sử dụng ma tuý của diễn viên Hoàng tử gác mái, buổi concert Beak Ji Young tổ chức ngày 9/2 ngay lập tức gặp phải nhiều vấn đề đáng lo ngại. Nhưng công ty quản lý của “nữ hoàng nhạc phim” thông báo nó vẫn được biểu diễn theo đúng kế hoạch.

Chia sẻ

Theo

Nate

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất