Giải Trí

BB Trần và Hải Triều hóa quý cô quyến rũ tại sự kiện 'Born This Way'

T.H
Chia sẻ

Cặp bạn thân đa tài, hài hước của showbiz Việt vừa có màn xuất hiện ấn tượng tại sự kiện lớn nhất dành cho cộng đồng LGBT và các fan nightlife Sài Gòn – “Born This Way” tại SKYXX.

Lần đầu trải nghiệm, BB Trần và Hải Triều đã rất ấn tượng với không khí cực kỳ cuồng nhiệt tại “Born This Way”. Đây là sự kiện được SKYXX lấy ý tưởng từ hit đình đám “Born This Way” và xây dựng dựa trên concept các bữa tiệc độc đáo dành cho cộng đồng LGBT tại Thái Lan, đồng thời được mở rộng để phù hợp với tất cả mọi người.

Trải qua 4 kỳ tổ chức, sự kiện lần thứ 4 vào ngày 04/04/2019 vừa qua được đông đảo giới trẻ Sài Gòn đón nhận, và thu hút sự quan tâm của rất nhiều người nổi tiếng trong showbiz Việt.

BB Trần và Hải Triều thích thú với các hoạt động mới lạ, lần đầu tiên xuất hiện trong một sự kiện âm nhạc dành cho cộng đồng LGBT Sài Gòn.

Không chỉ gây ấn tượng bởi các trò chơi thú vị, sự kiện còn gây bất ngờ cho BB Trần và Hải Triều với màn “đọ sắc” của các Drag Queen cực kỳ xinh đẹp.

Từ trước khi “Born This Way” diễn ra, cặp bạn thân đã thể hiện sự hào hứng tham gia sự kiện khi cùng chia sẻ thông tin và “rủ rê” mọi người tham gia trên mạng xã hội.

BB Trần và Hải Triều chia sẻ: “Đây là lần đầu tiên mình có dịp tham gia một sự kiện độc đáo như thế này. Không chỉ là một sự kiện cực kỳ ý nghĩa, “Born This Way” tại SKYXX còn là một buổi tiệc vui “nổ trời” với những bài nhạc sôi động. Khách tham dự thật sự đã có những giây phút tuyệt vời!”.

“Born This Way” là sự kiện thường xuyên diễn ra vào mỗi Thứ Năm đầu tiên của tháng tại SKYXX.

Là một trong những skybar đẳng cấp nhất Sài Gòn tọa lạc tại tầng 20 tòa nhà Deutsches Haus, với sức chứa gần 700 khách, SKYXX đã cho ra đời rất nhiều bữa tiệc theo chủ đề như “Ladies Night - Guilty Pleasure” cho phái đẹp vào thứ Ba hàng tuần, “Whiskey Night” dành cho các quý ông vào mỗi thứ Tư, hay không gian âm nhạc êm ả với những giai điệu cùng Happy Hour (17:30 - 20:00) mỗi ngày, và các “đại tiệc” nhạc điện tử với sự góp mặt của các Guest DJ hàng đầu khu vực và quốc tế dành cho các tín đồ thích “quẩy”!.

Liên hệ m.me/skyxxvn để biết thêm chi tiết và liên hệ đặt bàn.

SKYXX - Garden & Lounge

Địa chỉ: Tòa nhà Deutsches Haus, tầng 20, 33 Lê Duẩn, Quận 1, TP.HCM

Hotline: 0906 693 138

Website: www.elements.vn/skyxx

Facebook: www.facebook.com/skyxxvn/

Chia sẻ

Bài viết

T.H

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất