Giải Trí

BB Trần gây bất ngờ với phương pháp giảm 8kg chỉ trong vòng 1 tháng

Thanh Hà - CTV
Chia sẻ

BB Trần từng khiến khán giả ngỡ ngàng với thân hình 'phì nhiêu'. Tuy nhiên, nhờ sự chăm chỉ tập luyện và ăn kiêng anh đã giảm được 8kg chỉ trong 1 tháng.

Cách đây không lâu, BB Trần từng lên trang cá nhân than thở về việc tăng 15kg do ăn uống không điều độ trong chuyến đi du lịch ở Hàn Quốc vừa qua. Thậm chí, nam danh hài còn quyết định giả gái thực hiện bộ ảnh mang bầu khiến cộng đồng mạng tỏ vẻ thích thú.

Không chấp nhận với thân hình ‘phì nhiêu' do tính chất công việc, thường xuyên giả gái nên BB Trần quyết định giảm cân. Anh cho biết, ngoài việc tập thể dục chăm chỉ còn thực hiện hiện chế độ ăn kiêng nghiêm ngặt. Được biết, khi xuất hiện tại các sự kiện, nam diễn viên còn phải mang theo đồ ăn kiêng của riêng mình.

Mới đây, trên trang cá nhân, BB Trần bất ngờ công khai hình ảnh đã giảm cân thành công chỉ sau 1 tháng. Anh hào hứng chia sẻ: “Đúng 1 tháng đã chính thức hạ sinh bé mỡ, phải cực khổ vượt qua cơn thèm, vượt qua sự chán nản, vượt qua sự lười biếng, vượt qua áp lực tinh thần… để rồi cũng giảm được 8kg.

BB Trần cho biết thêm: “Lên 15kg trong 1 tháng nhưng chỉ giảm được 8kg trong 1 tháng, đúng là 1 cực hình, sợ lắm rồi không dám để lên kg kiểu đó nữa… thật sự nhớ đời”.

Dòng trạng thái của BB Trần nhanh chóng thu hút được sự chú ý của bạn bè và khán giả. Với thành tích giảm cân đáng kinh ngạc của BB Trần, diễn viên Ngọc Thanh Tâm hỏi bí quyết giảm cân. Đáp lời, BB Trần cho biết: “Cực lắm em ơi, anh vừa phải chiến đấu cả tinh thần lẫn thể xác luôn đó”.

Bên cạnh đó, BB Trần chia sẻ nguyên nhân cân tăng nhanh, bởi trong vòng 1 tháng chỉ ăn bánh ngọt, chè trừ cơm nên tăng 15kg. Về sau anh quyết định giảm cân với phương pháp chỉ ăn ăn khoai, trái cây để giảm 8 kg.

Trước đó, BB Trần từng lên tiếng giải thích, cơ địa rất dễ tăng cân nên phải thực hiện chế độ ăn kiêng. Anh từng chia sẻ: “Lúc trước nhiều người vẫn hay nói sao mình cứ phải kiêng cữ chi, mình đã cố gắng giải thích là cơ thể mình rất dễ mập, nhưng không ai tin, ai cũng nói “ăn có xíu không mập được đâu”, đúng là ăn chút xíu sẽ không mập nhưng nhiều cái “chút xíu” đó sẽ giúp bạn béo phì lúc nào không hay”.

Chia sẻ

Bài viết

Thanh Hà - CTV

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất