Giải Trí

BB Trần đăng ảnh 'quyên góp' cho Hải Triều: Cả showbiz 'diễn sâu', fan nhìn ra H'Hen Niê!

Thy Mạn
Chia sẻ

Bức ảnh "dìm hàng" Hải Triều của BB Trần không chỉ thu hút sự chú ý của các fan mà còn "gây choáng" cho hàng loạt nghệ sĩ của showbiz Việt.

Vốn có sở thích đăng ảnh “dìm hàng” đồng nghiệp, diễn viên BB Trần vừa cho các fan trận cười no nê khi chia sẻ khoảnh khắc “xấu tệ” của người bạn thân thiết Hải Triều. Tuy nhân vật chính chưa lên tiếng về hình ảnh “đáng xóa” của mình nhưng rất nhiều nghệ sĩ đã thi nhau để lại bình luận… hùa theo BB Trần, xót thương cho Hải Triều. Trong khi đó, các fan lại nhìn ra nét đẹp lạ từ bức ảnh và cho rằng Hải Triều trông như H'Hen Niê phiên bản nam.

Bức ảnh châm chọc Hải Triều của BB Trần nhận được lượng like “khủng”.

Cùng với bức ảnh hậu trường ghi lại khoảnh khắc không mấy ăn hình của Hải Triều, BB Trần còn đùa dai vẽ nên câu chuyện người bạn thân “trong trại” không vượt qua được cám dỗ và cần sự quan tâm của mọi người. BB Trần nghiêm túc chia sẻ: “Hôm nay vào trại thăm em, thấy em vẫn khoẻ mạnh cũng yên lòng, nhìn em cười nói vui vẻ mà không kiềm được nước mắt. Dù đã nhiều lần khuyên nhủ em đừng đập nữa nhưng sự cảm dỗ đã không buông tha em. Giờ chỉ mong em mau khoẻ để được tái hòa nhập cộng đồng”.

Diễn viên Thúy Nga - Kha Ly, ca sĩ Minh Xù - Lan Trinh ngỡ ngàng vì diện mạo “tàn tạ” của Hải Triều.

Lâm Khánh Chi khen BB Trần đáng yêu trong khi Tiến Luật “diễn sâu” thêm thắt câu chuyện về Hải Triều.

Không hề có ý bênh vực Hải Triều khi bị “dìm hàng”, nhiều đồng nghiệp còn bắt tay với BB Trần “diễn sâu”, kể thêm câu chuyện về người bạn “trong trại” đáng thương khiến fan “cười xỉu”. Diễn viên Tiến Luật chia sẻ: “Cho anh gởi lời hỏi thăm nó nhé. Ở thời kỳ này thì hết cứu nhưng quan trọng thấy em nó cười là ổn rồi“. Trong khi đó, Puka lại khen ngợi nụ cười rạng rỡ của Hải Triều: “Răng em vẫn trắng tinh khôi là mừng rồi“.

BB Trần kêu gọi quyên góp cho Hải Triều.

Hải Triều “phát điên” vì BB Trần nhưng lại được fan “khen” trông như H'Hen Niê phiên bản nam.

Tất nhiên, Hải Triều chẳng hờn dỗi BB Trần vì đã từng bị “dìm hàng” quá nhiều lần.

Hải Triều là nhân vật không thể thiếu trong mọi sản phẩm Parody của BB Trần.

Chia sẻ

Bài viết

Thy Mạn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất