Giải Trí

Bay sang Dubai, Ngọc Trinh mang gì lên máy bay để… ăn vặt?

Nhật Hạ
Chia sẻ

Các fan hâm mộ không khỏi thích thú trước sự chuẩn bị đầy chu đáo của Ngọc Trinh

Được biết đến với cái tên Nữ hoàng Nội y, Ngọc Trinh luôn khiến các fan hâm mộ “đứng tim” mỗi khi xuât hiện cùng thân hình siêu chuẩn và vẻ ngoài xinh đẹp của mình. Không chỉ vậy, những clip “đập hộp” của cô nàng còn nhận được sư yêu thích và chú ý của không ít khán giả bởi bộ sưu tập hàng hiệu đáng ngưỡng mộ.

Mới đây trên Instagram cá nhân, Ngọc Trinh cho biết mình đang chuẩn bị cho chuyến bay đến Dubai để thực hiện Vlog sắp tới. Trong khi các fan hâm mộ vẫn đang “đoán già đoán non” về chuyến đi hứa hẹn nhiều điều thú vị thì Ngọc Trinh lại tiếp tục khiến các fan không khỏi thích thú với đoạn clip ngắn tiết lộ những thứ mà cô nàng mang đi để chuẩn bị cho chuyến bay dài hơi tới đây.

Bên cạnh những đồ vật quen thuộc như nước hoa, sạc điện thoại, kính mắt… Ngọc Trinh còn khiến các fan không khỏi bật cười khi cẩn thận chuẩn bị đồ ăn vặt cho chuyến bay của mình. Không chỉ 1 món, cô nàng còn chuẩn bị rất nhiều đồ ăn để có thể “nhấm nháp” trong suốt quãng thời gian di chuyển dài đằng đẵng.

Khám phá túi xách của Ngọc Trinh

Nào là bánh tráng, nem chua, tôm khô, trà hoa quả và… muối ớt, tất cả đều được Ngọc Trinh gói ghém cẩn thận và để trong túi xách của mình. Theo chính chủ chia sẻ thì cô nàng không bao giờ ăn đồ ăn trên máy bay và không hợp khẩu vị với những món ăn tại Dubai. Ngọc Trinh rất cẩn thận trong việc chuẩn bị đồ ăn thức uống phải không nào. Không những vậy, với những chia sẻ của mình, cô nàng quả thực là một “nữ hoàng ăn vặt” chính hiệu.

Bên cạnh những hình ảnh đầy thu hút với trong những bộ đồ hàng hiệu đáng ngưỡng mộ thì 1 Ngọc Trinh đầy bình dị và hài hước thế này khiến các fan không khỏi thích thú phải không nào!?

Chia sẻ

Bài viết

Nhật Hạ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất