Giải Trí

Bầu show cũ của Sơn Tùng M-TP nhắn nhủ Uzbekistan: 'Vào chung kết là ăn may, đừng mơ đến chức vô địch châu Á'

Ngọc Tâm
Chia sẻ

Lời nhắn nhủ dễ gây hiểu lầm "Đừng mơ đến chức vô địch U23 châu Á" của đạo diễn Quang Huy khiến các fan không khỏi thích thú.

Thời điểm này, không chỉ có khán giả yêu thích thể thao mà cả những ngôi sao trong showbiz cũng vô cùng hân hoan với chiến thắng của đội tuyển U23 Việt Nam trước Qatar trong trận bán kết . Đạo diễn Quang Huy cũng nằm trong số đó. Mới đây, “ông chủ WEpro” còn khiến các fan thích thú với lời nhắn nhủ thâm thúy gửi tới đội tuyển Uzbekistan: “Đừng mơ đến chức vô ích U23 châu Á nữa”.

Dòng trạng thái gây bất ngờ của nhạc sĩ Quang Huy.

Nếu chỉ đọc sơ qua vài câu đầu tiên, nhiều khán giả sẽ thắc mắc vì sao ông xã Phạm Quỳnh Anh lại hạ thấp “nhuệ khí” của đội tuyển U23 Việt Nam trước thềm chung kết. Tuy nhiên, anh lại cố tình nhắm đến đến U23 Uzbekistan, đội tuyển vừa chiến thắng Hàn Quốc để giành vé vào chơi trận chung kết - “Đồng ý chiến thắng trận bán kết hôm qua rất đẹp mắt nhưng đề nghị các bạn không nên ảo tưởng sức mạnh quá, chiến thắng vài trận và đẳng cấp là khác nhau. Đừng thấy chiến thắng thì vội mong vô địch. Vào đến tứ kết là vượt mục tiêu… rồi, đằng này lại còn được vào bán kết rồi lại ăn may để vào chung kết, thế là quá đủ rồi, đừng tạo kỳ vọng áp lực lên các cầu thủ nữa”.

“Chức vô địch chỉ có một và phải thuộc về đội mạnh hơn, Uzbekistan nhé! Các em không chịu nổi Hải, Dũng, Duy, Trọng, Huy, Trường với lại Công viên Hang Seo của bọn anh đâu” - anh chốt lại status của mình.

Nhiều người bạn không giấu được sự bất ngờ với dòng trạng thái đầy ẩn ý của Quang Huy.

Đạo diễn Quang Huy cũng là fan của môn thể thao vua.

Vô cùng phấn khích trước kết quả trận bán kết Việt Nam - Qatar…

…nhưng đạo diễn Quang Huy vẫn cho rằng chiến thắng này không là “cổ tích” mà đến từ những nỗ lực chẳng biết mệt mỏi và bản lĩnh, “tinh thần thép” của các cầu thủ trẻ.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Tâm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất