Giải Trí

Bất phân thắng bại giữa thần tượng Yaya Trương Nhi và phiên bản Nam của Lgbt Duy Anh

T.H
Chia sẻ

Vừa qua trên các diễn đàn hội nhóm “Hóng hớt Showbiz” trên facebook do fan tự lập để chia sẻ tin tức của các nghệ sĩ. Điểm lại các chuỗi status nỗi bật của fan, xuất hiện một bài đăng thu hút hàng ngàn người like về việc so sánh các mỹ nhân của showbiz Việt.

Status so sánh các sao nữ có phiên bản Nam giống hệt về nhan sắc.

Ngoài những gương mặt khá quen thuộc với khán giả thì xuất hiện một gương mặt khá mới được đem ra so sánh với YaYa Trương Nhi.

Đáng chú ý hơn anh có một nhan sắc “giả gái” thần sầu không kém cạnh yaya Trương Nhi. Tìm hiểu thêm về nhân vật này, được biết anh là Nguyễn Duy Anh và hiện tại đang hoạt động nhân quyền giành cho cộng đồng TGT3 với danh xưng Duy Anh Lgbt.

Yaya Trương Nhi (trái) và phiên bản Lgbt Duy Anh (Phải).

Chàng trai sinh năm 1996 hiện tại đang là chủ thương hiệu áo cưới Chuột Bridal nhờ vào việc vừa làm trang điểm và cả nhiếp ảnh với tiểu sử đáng gờm với kinh nghệm dày trong hoạt động nghệ thuật về chuyên viên trang điểm từ khi còn 14 tuổi và làm chủ thương hiệu năm 19 tuổi theo các phương tiện báo chí đăng tải trước đó.

Duy Anh Lgbt với đôi mắt sắc lạnh.

Được biết ngoài công việc trang điểm và là nhiếp ảnh gia nên chẳng lạ về việc anh cho ra những tấm ảnh giả gái chỉnh chu và đẹp hoàn hảo trong hình tượng này.

Đáng chú ý hơn 9x đa tài này hoạt động showbiz khá lâu và anh có sản xuất sản phẩm Mv cho Ca sĩ Phượng Vũ The Voice sau khi cô ca sĩ vừa ăn vừa hát này trở thành Quán quân Ai sẽ thành sao 2018.

Duy Anh LGBT trong những lần giả gái.

Liên hệ với cậu chủ nhỏ Chuột Bridal với thắc mắc về nhan sắc giả gái và tài năng này. Duy Anh LGBT chia sẻ anh không muốn dự định hoạt động showbiz vì cảm thấy bản thân chưa đủ trưởng thành.

Hiện tại cuộc sống của anh được gia đình chấp nhận là Lgbt nên anh thấy thoải mái lao động và dùng thu nhập để trang trãi cuộc sống cũng như anh đã tổ chức thành công 5 show diễn cho cộng đồng Lgbt và 3 show cho các em nhỏ vùng nông thôn.

Lý giải về điều này, Duy Anh LGBT nói: “Bản thân tôi không nghĩ làm việc tốt là để khoe khoang vì điều đó luôn được nhìn nhận bởi hành trình và thời gian.

Sinh ra được điều kiện thuận lợi về tình cảm gia đình chấp nhận mình thuộc cộng đồng TGT3. Nên tôi hiểu rõ việc nhận thức từ niềm vui và niềm tin quan trọng hơn hào quang để tôi từ chối sống một cuộc đời vô nghĩa và tôi cảm thấy vui từ những nụ cười của cộng đồng dành tặng cho LGBT.

Mỗi khi show diễn kết thúc và việc tôi hay tổ chức show nhỏ văn nghệ cho các em vùng nông thôn xa vì hơn ai hết, tôi biết sự tự ti đến từ việc các em ít xem những hoạt động và tiếp xúc giải trí như các bạn thành phố.

Tôi không đợi mình có sức ảnh hưởng mới bắt đầu làm việc ý nghĩa mà tôi chọn cách bắt tay vào việc này từ khá lâu sau khi có thu nhập ổn định nhờ vào việc trang điểm năm 16 tuổi”

Những dự án cộng đồng góp mặt của LGBT và những chương trình văn nghệ cho các trẻ em vùng xa.

Về dự định trong tương lai anh không có định hướng mình hoạt động để trở thành nghệ sĩ vì anh cảm thấy bản thân không có tài năng nổi trội.

Anh chọn TP.HCM là nơi tiếp theo tôi thực hiện dự án quay TVC nói về tình cảm gia đình để quảng cáo cho công việc chụp ảnh Gia đình mà anh muốn hướng đến.

Vì sau đại dịch, anh nghĩ tình cảm mới là điều quan trọng mà anh từ bỏ công việc phục vụ cưới trước để theo đuổi chụp ảnh gia đình vốn là thị trường hẹp và đáp ứng các khách hàng lớn tuổi vì anh nghĩ hạnh phúc không đến từ nghi thức mà điều đó đến từ nụ cười và nhiếp ảnh để lưu lại khoảnh khắc cuộc đời.

Duy Anh LGBT có suy nghĩ sẽ dùng sự tiện ích của truyền thông phát triển nhằm truyền tải nội dung có ích về tình cảm nhiều gia đình vốn hay bị xung đột về các thế hệ qua việc chụp ảnh gia đình như một thoái quen để cùng nhau cười và hạnh phúc.

Chúc Duy Anh LGBT sớm đạt được ước mơ và thật nhiều sức khoẻ!

Chia sẻ

Bài viết

T.H

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất