Giải Trí

Bất ngờ xuất hiện tại trụ sở cảnh sát, Seungri: 'Tôi sẽ trung thành với cuộc điều tra'

Dương Thanh Duy
Chia sẻ

Trước cáo buộc môi giới mại dâm và liên quan đến ma tuý, Seungri đã chính thức xuất hiện trước pháp luật!

Trước cáo buộc về hành vi môi giới mại dâm trong thời gian này, tối nay (27/2) vào lúc 9g00, Seungri (BigBang) đã có mặt tại trụ sở cảnh sát thủ đô Seoul để điều tra các cáo buộc liên quan đến Burning Sun Club. Tại đây, Seungri nộp đơn yêu cầu cảnh sát kiểm tra mẩu tóc và nước tiểu để chứng minh sự trong sạch của mình!

Đây cũng là lần đầu tiêng Seungri xuất hiện sau khi vướng vào scandal môi giới mại dâm và các cáo buộc liên quan đến ma tuý, anh tự nguyện xuất hiện để có cơ hội hợp tác với cảnh sát điều tra và anh cũng đã có một vài câu trả lời trước phóng viên báo chí đưa tin về vấn đề này! Anh tin rằng: “Tôi sẽ được điều tra chân thành”.

Xuất hiện với vẻ ngoài chững chạc, lịch thiệp, Seungri chia sẻ với khán giả rằng: “Tôi sẽ trung thành với cuộc điều tra”. Trước đó, mặt dù YG đã lên tiếng bảo vệ anh chàng và đòi sẽ sử dụng các “công cụ” pháp luật để tố cáo trở lại những kẻ tung tin này. Nhưng trước những bằng chứng mà phía “đối lập” đưa ra, Seungri ngày càng rơi vào tâm bão!

Sự xuất hiện trước cảnh sát và yêu cầu được hợp tác điều tra chính là động thái tích cực và hiệu quả nhất mà Seungri muốn dập tắt tin đồn và lấy lại hình ảnh của bản thân!

Chia sẻ

Bài viết

Dương Thanh Duy

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất