Giải Trí

Thức cả đêm chờ đợi, Trường Giang yêu cầu quà Valentine khiến Nhã Phương 'đứng hình'

Bảo Bảo
Chia sẻ

Món quà đặc biệt của Nhã Phương khiến người hâm mộ cặp đôi không khỏi thích thú.

Valentine là dịp các cặp đôi sẽ bày tỏ tình cảm với nhau bằng những món quà cùng hàng loạt lời tình tứ “có cánh” cho đối phương. Trường Giang - Nhã Phương luôn khiến khán giả ngưỡng mộ bởi sự ngọt ngào, lãng mạn từ thuở còn hẹn hò đến khi “về chung một nhà” thế nên khỏi phải nói cư dân mạng cũng “hóng” cả hai sẽ thực hiện điều gì cho nhau trong ngày lễ Tình nhân năm nay.

Mới đây, nữ diễn viên Trạng Quỳnh đã đăng tải hình ảnh một tô cháo trắng trên fanpage cùng câu chuyện dễ thương: “Sáng mở mắt ra thấy mắt chồng đã nhìn vợ, thật lãng mạn anh nói: “Ba chỉ chờ cho trời sáng thôi, hôm nay valungtung, mẹ hãy tặng ba tô cháo trắng được không? Hôm qua hông biết ba ăn cái gì lung tung mà ba đau bụng cả đêm hông ngủ được mẹ ơiiiiii“.

Quà Valentine “cây nhà lá vườn” được Nhã Phương tặng Trường Giang theo yêu cầu.

Sự ngọt ngào cặp đôi dành cho nhau luôn khiến “dân tình” ngưỡng mộ.

Ngoài món quà Valentine “dã chiến”, Trường Giang - Nhã Phương cũng tung ra bộ ảnh ngọt ngào được ekip thực hiện tại Đà Lạt vào tháng 1 vừa qua. Bộ ảnh là những khoảnh khắc đời thường đáng yêu nhất của cặp đôi được tái hiện tại những địa điểm “nên thơ” nơi đây. Được biết, bộ ảnh được thực hiện trong khoảng thời gian Nhã Phương quay phim mới tại Đà Lạt. Tranh thủ khoảng thời gian hiếm hoi được nghỉ ngơi, ông xã Trường Giang lên thăm vợ đồng thời cả hai đã “trốn con” để thực hiện bộ ảnh thật đẹp làm kỷ niệm.

Trong showbiz Việt, ai cũng biết Trường Giang - Nhã Phương là người có tính cách giản dị bởi vậy khi thực hiện bộ ảnh này, cặp vợ chồng Mười Khó cũng muốn mọi thứ được thực hiện một cách chân thật và đơn giản nhất từ trang phục cho đến bối cảnh và cảm xúc của bộ hình. Đây cũng được coi là bộ ảnh riêng đầu tiên mà cả hai chụp cùng nhau sau khi kết hôn.

Mặc dù bận rộn, cả hai luôn cố gắng dành thời gian cho gia đình nhỏ của mình.Hơn hết, cả hai vợ chồng đều hiểu rằng, dù ở ngoài kia có nổi tiếng tới đâu, thì hạnh phúc bình dị của gia đình, những khoảnh khắc an lành, vui vẻ bên nhau mới là điều quan trọng nhất. Đó cũng chính là lý do, Trường Giang và Nhã Phương lựa chọn màu sắc vui tươi, ngọt ngào và bình dị để tái hiện lên tình yêu và cuộc sống của mình.

Chia sẻ

Bài viết

Bảo Bảo

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất