Giải Trí

Bất ngờ với món quà các hoa hậu tự tặng bản thân nhân ngày 8/3

T.H
Chia sẻ

Mới hôm trước còn xuất hiện trên báo với nghi án so kè hàng hiệu, ngay hôm sau đã thấy “bộ tứ nhan sắc” Tiểu Vy, Đỗ Mỹ Linh, Phương Khánh, Minh Tú rủ nhau đi sắm điện thoại chung, lại còn hợp sức tạo nên bức ảnh selfie gây sốt cộng đồng mạng.

Bận rộn suốt cả năm trời nên ngày Quốc tế Phụ Nữ, hội “chị em” hoa hậu quyết định rủ nhau xuống phố cà phê, mua sắm, sẵn tiện khoe thần thái ngút ngàn khiến cả một góc phố xôn xao.

Hiếm khi người hâm mộ có cơ hội ngắm nhìn cả bốn hoa hậu cùng khoe sắc dưới phố. Nếu Minh Tú gây sốt với vẻ ngoài quyến rũ thì Phương Khánh lại ngọt ngào, nữ tính. Trong khi đó hai nàng Hoa hậu Việt Nam Mỹ Linh - Tiểu Vy lại xuất hiện ở nét đẹp tươi tắn, trẻ trung hết nấc.

Sau khi đã mua sắm được kha khá món đồ, cả bốn ghé thăm cửa hàng trải nghiệm công nghệ tại Samsung Bitexco. Bốn “quốc bảo nhan sắc” quyết định rủ nhau tậu mẫu điện thoại này để phối đồ và thay thế ví cầm tay khi tham gia sự kiện.

Lựa chọn một mẫu smartphone mới ra mắt với mức giá không hề rẻ, các hoa hậu chứng tỏ sự chịu chi của mình. Cả bốn tỏ ra khá hào hứng trước màn “đập hộp” và khui quà tặng kèm. Công nghệ quả nhiên luôn có sức hút với những người trẻ.

Trước sự xuất hiện bất ngờ của các hoa hậu, tín đồ công nghệ không bỏ lỡ cơ hội bắt chuyện và xin chụp ảnh cùng. Cuộc gặp gỡ bất ngờ này đã tạo nên một bức ảnh selfie đắt giá, quy tụ bốn nữ hoàng nhan sắc Việt cùng lúc, khiến nhiều người vô cùng thích thú. Đây cũng là cơ hội để các hoa hậu thử ngay camera trên chiếc “dế cưng” mới của mình.

Sau một ngày mua sắm thả ga, hội “chị em hoa hậu” không quên chia sẻ rất nhiều hình ảnh trên trang cá nhân. Bên cạnh việc khoe khéo điện thoại mới, các nàng hậu cũng không quên cảm ơn sự ủng hộ chân thành của tất cả người hâm mộ có mặt tại sự kiện mở bán siêu phẩm công nghệ này.

Nhiều người hâm mộ vẻ đẹp của các nàng hoa hậu khi chiêm ngưỡng những bức ảnh được đăng trên facebook đã không ngớt lời khen ngợi khi cho rằng bức ảnh selfie chung của 4 hoa hậu bằng Galaxy S10 là “bức ảnh selfie đắt giá nhất 2019” hay “bức ảnh selfie đẹp nhất năm 2019”.

Trước đó, hàng loạt hotgirl, ca sĩ, diễn viên… đã gây sốt mạng xã hội khi đăng tải cận cảnh mở hộp và thử nghiệm sản phẩm công nghệ mới nhất này.

Được biết, Samsung sẽ tiếp tục mang đến cho khách hàng tại Hà Nội chương trình Đại tiệc Công nghệ - Tạo Khác Biệt với khu trải nghiệm Thành phố công nghệ và đêm nhạc với sự tham gia của nhiều nghệ sỹ nổi tiếng. Sự kiện được diễn ra tại SVĐ Mỹ Đình Hà Nội - Đường Trần Hữu Dực, Mỹ Đình, Từ Liêm vào lúc 10:00 - 22:00 ngày 09/03/2019.

Chia sẻ

Bài viết

T.H

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất