Giải Trí

Bất ngờ với lời chúc Tết 3 người đặc biệt nhất của Hương Giang: Hoa hậu quốc tế có khác!

Ngọc Tâm
Chia sẻ

Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế đã có sự lựa chọn bất ngờ khi chúc Tết khán giả trước thềm năm mới Kỷ Hợi.

Đương kim Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế - Hương Giang đã khiến chính những fan trung thành nhất khi có lời chúc Tết sâu sắc sau khi nhìn lại một năm đáng nhớ cùng VIVA Rewind. Có không ít bình luận để lại bày tỏ sự đồng cảm khi “nữ hoàng LGBT” lựa chọn 3 nhóm người để gửi lời chúc chân thành trong dịp Tết đến xuân về không “đụng hàng” nhưng vẫn đầy thực tế và ấm áp: “Những điều chị chúc tết chính là nỗi niềm của em”, “Một người xa quê cảm ơn chị”, “Chị hiểu đúng ý của những bạn LGBT“…

Liệu Hương Giang đã gửi những lời chúc Tết của mình đến ai để nhận được sự đồng cảm và ủng hộ nhiệt tình này?

Clip: Hương Giang gửi lời chúc Tết đến 3 người đặc biệt nhất.

Không phải gia đình hay bố mẹ, Hương Giang gây bất ngờ khi lựa chọn gửi lời chúc đầu tiên đến cộng đồng LGBT vì từ câu chuyện của bản thân, cô biết Tết đâu đó vẫn là áp lực với những người chưa dám công khai giới tính với người thân.

Nói thật, ngày Tết với nhiều người là đoàn viên, hạnh phúc nhưng chính Giang đã từng trải qua và biết, với cộng đồng LGBT, Tết chưa bao giờ là điều dễ dàng. Một chàng gay trước câu hỏi bao giờ con lấy vợ. Một cô gái trong quá trình chuyển giới cũng thế. Ai cũng sợ. Chính Giang cũng từng trốn trong những ngày mồng 1.

Xin gửi lời chúc đến những bạn LGBT chưa dám bộc lộ, còn gặp áp lực bởi gia đình, họ hàng sẽ sớm nhận được sự chấp nhận để thật sự yên bình trong những ngày Tết bên người thân yêu. Hy vọng các bạn sẽ có một cái Tết thật tuyệt vời“.

Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế dành lời chúc năm mới đầu tiên cho cộng đồng LGBT, nhất là những người còn chưa công khai giới tính thật.

“Chúc các bạn sẽ sớm nhận được sự chấp nhận để thật sự yên bình trong những ngày Tết bên người thân yêu”.

Chia sẻ về dự định về quê ăn Tết, tận hưởng thời gian bên cạnh bố mẹ, trong không khí quây quần của thời khắc chuyển giao giữa năm cũ và năm mới cũng khiến Hương Giang lựa chọn gửi lời chúc thứ 2 đến những ai còn phải xa nhà trong dịp Tết cổ truyền của dân tộc.

Hương Giang xin gửi lời chúc thứ 2 đến những người xa nhà như người lính không thể về nhà ngày Tết, người bận việc không về được hay người xa quê. Hy vọng mọi người sẽ mạnh mẽ và đón một cái Tết riêng mình. Nhất định rồi chúng ta sẽ đoàn tụ. Khi bỏ thời gian ra để lao động, hy sinh, sớm muộn gì chúng ta cũng có thời gian trọn vẹn. Giang chúc mọi người có được cái Tết ấm áp, ít nhất là bên những người hiện hữu bên cạnh dù có thể không phải gia đình mình“.

Hương Giang không quên nghĩ đến những người làm ăn xa quê và các chiến sĩ không về ăn Tết đúng thời khắc giao mùa.

Hy vọng mọi người sẽ mạnh mẽ và đón một cái Tết riêng mình. Nhất định rồi chúng ta sẽ đoàn tụ.

Điều bất ngờ là chủ nhân chiếc vương miện Miss International Queen 2018 đến cuối cùng vẫn “không chịu” ước ao điều gì đó cho bản thân mà nhân rộng niềm vui đến tất cả mọi người và cả những mảnh đời kém may mắn.

Thứ 3, Hương Giang gửi lời chúc cho những người bạn bè không chỉ ở Việt Nam mà cả quốc tế, những em bé trong bệnh viện hoặc những ai không may mắn được khỏe mạnh trong dịp Tết. Giang mong mọi người mạnh mẽ và vượt qua mọi điều. Hãy nghĩ về gia đình của mình. Chúc cho mọi người có một cái Tết thật ấm áp“.

Hương Giang gửi lời chúc đến những em bé trong bệnh viện và những người không may mắn có sức khỏe tốt.

“Giang mong mọi người mạnh mẽ và vượt qua mọi điều. Hãy nghĩ về gia đình của mình”.

Bạn ấn tượng nhất với lời chúc nào của Hương Giang?

Full video: Hương Giang nhìn lại năm 2018 cùng VIVA Network.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Tâm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất