Giải Trí

Bất ngờ với cách ứng xử của H'Hen Niê với BGK sau khi đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017

Huyền Nguyễn
Chia sẻ

Sự chân thành, chu đáo từ tân Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 khiến cô lập tức "ghi điểm" với người hâm mộ.

Tối 6/1, chung kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 khép lại với chiến thắng thuộc về mỹ nhân Ê-đê H’Hen Niê. Danh hậu Á hậu 1 và Á hậu 2 lần lượt gọi tên Hoàng Thuỳ, Mâu Thuỷ.

Hậu đăng quang, người hâm mộ phát hiện trang cá nhân của người đẹp 25 tuổi đã bị khoá. Nhiều khán giả cho rằng đây là động thái thông minh của tân Hoa hậu, vừa tránh được sự soi mói từ dư luận, vừa thống nhất với phần trả lời ứng xử trước đó trong đêm chung kết.

Sau khi mở lại trang cá nhân, việc làm đầu tiên của H’Hen Niê gây chú ý. Cụ thể, cô gửi lời cảm ơn NTK Thuận Việt - thành viên ban giám khảo Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 vì những đóng góp, lời khuyên trong cuộc thi.

Hành động của người đẹp sinh năm 1992 khiến người hâm mộ không khỏi thích thú. Trước đó, H’Hen Niê cũng không kìm được xúc động ôm lấy giám khảo Xuân Trang ngay sau khi đêm thi kết thúc. “Cô ơi, con nói được là con làm được, con cảm ơn cô đã tin tưởng con” . Sự chân thành, chu đáo của tân Hoa hậu ngay lập tức “ghi điểm” trong lòng công chúng.

H'Hen Niê và giám khảo Xuân Trang.

Tân Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 H’Hen Niê sinh năm 1992, đến từ Đắk Lắk. Cô là thí sinh người Ê-đê duy nhất tại cuộc thi. Không chỉ sở hữu gương mặt khả ái, sắc sảo, người đẹp còn có ngoại hình nổi bật với chiều cao 1,72 m, số đo 3 vòng 84-60 -91.

Ngay từ những ngày đầu ghi danh tại Miss Universe Vietnam, cô đã được đánh giá là ứng cử viên “nặng ký” cho vương miện HHHV Việt Nam năm nay.

Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 H'Hen Niê.

Chia sẻ

Bài viết

Huyền Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất