Giải Trí

Bất ngờ trước phản ứng của Thanh Thảo khi Mỹ Tâm bị chê 'hát không xuất sắc'

Huyền Nguyễn
Chia sẻ

Là người bạn thân thiết nên việc Thanh Thảo lên tiếng bảo vệ Mỹ Tâm không khiến fan cảm thấy khó hiểu.

Vừa qua, sự kiện Mỹ Tâm ký đĩa và quảng bá album mới tại phố đi bộ thu hút hàng nghìn khán giả ở TP.HCM lẫn Hà Nội. Sở hữu chất giọng “đốn tim” người nghe, đồng thời luôn cháy hết mình trên sân khấu, nữ ca sĩ gốc Đà Nẵng khiến “biển” fan không khỏi nổi da gà cũng như ấn tượng sâu sắc.

Sự kiện ra mắt album và ký đĩa tại phố đi bộ của Mỹ Tâm thành công ở TP.HCM lẫn Hà Nội.

Tuy nhiên, sau khi sự kiện kết thúc, có ý kiến tiêu cực cho rằng Mỹ Tâm “hát chẳng có gì xuất sắc cả. Khán giả a dua theo phong trào”. Bình luận phiến diện và ác ý này khiến không chỉ cộng đồng mạng, mà sao Việt cũng phải phẫn nộ.

Đáp trả nhận xét trên, Thanh Thảo viết: “Giọng hát của Mỹ Tâm có học hành và tốt nghiệp trường lớp hẳn hoi đó bạn. Và muốn được khán giả a dua như vậy chắc ít ai lắm”.

Cô khẳng định thêm rằng mỗi người một thần tượng, nhưng cô không thích những ai thương mình lại không thích người khác: “Kể cả có không thích cũng xin đừng bình luận như thế”.

Phản ứng của Thanh Thảo khi Mỹ Tâm bị chê.

Mỹ Tâm - Thanh Thảo đều là hai nghệ sĩ có tên tuổi, chỗ đứng trong showbiz Việt. Không chỉ cùng sở hữu sự nghiệp thành công mà cả hai cũng là những người bạn thân thiết. Chính vì vậy, việc Thanh Thảo lên tiếng bảo vệ giọng ca Đừng hỏi em khiến nhiều fan không khỏi thích thú, ngưỡng mộ tình bạn của họ trước showbiz đầy ồn ào, thị phi.

Thanh Thảo, Mỹ Tâm khá thân thiết trong showbiz.

Chia sẻ

Bài viết

Huyền Nguyễn

Tin mới nhất