Giải Trí

Bất ngờ trước phản ứng của Mâu Thuỷ khi bị ‘đối thủ’ đá váy

Huyền Nguyễn
Chia sẻ

Cách xử lý tình huống của Mâu Thuỷ khiến nhiều khán giả không khỏi bất ngờ.

Vừa qua, họp báo công bố thông tin liên quan đêm chung kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 chính thức diễn ra ở Nha Trang với sự tham gia của các thành viên hội đồng ban giám khảo và 42 thí sinh. Sự kiện thu hút đông đảo sự quan tâm từ truyền thông cũng như người hâm mộ.

Những hình ảnh trong buổi họp báo vừa qua.

Trên mạng xã hội, nhiều đoạn livestream buổi họp báo được khán giả tiết lộ. Theo đó, không ít fan phát hiện trong thời gian chụp hình thảm đỏ, thí sinh Lê Thu Trang (SBD 238) dùng chân đá váy Mâu Thuỷ (SBD 242).

Có người nhận định đây là hành vi cư xử không đúng mực, người lại cho rằng Lê Thu Trang đơn giản chỉ muốn đứng gần Mâu Thuỷ, thu hẹp khoảng trống trong bức ảnh.

Đáng chú ý, cách xử lý tình huống của Mâu Thuỷ khiến nhiều người bất ngờ. Nhận thấy chiếc váy bị đá không thương tiếc, người đẹp 25 tuổi chủ động đổi chỗ cho Lê Thu Trang, đứng ngoài cùng bức ảnh. Hành động này nhận được lời khen ngợi vì sự nhanh trí, vừa tránh làm hỏng độ xoè của thiết kế, vừa giúp “đàn em” có vị trí đẹp.

Tuy nhiên, cũng có ý kiến nghi ngờ giữa Mâu Thuỷ và Lê Thu Trang xảy ra mâu thuẫn. Nguyên nhân là do người đẹp sinh năm 1993 hoàn toàn có thể cúi xuống kéo váy lại ra đằng sau để nhường nhịn “đàn em”, nhưng cô vẫn quyết định đổi chỗ. Ngoài ra, sau khi tạo dáng xong, Lê Thu Trang cũng là thí sinh rời nhóm đầu tiên, không nói không rằng với Mâu Thuỷ.

Thu Trang rời khỏi nhóm đầu tiên khi kết thúc chụp hình.

Mâu Thuỷ và Lê Thu Trang trong bức ảnh chụp chung.

Chia sẻ

Bài viết

Huyền Nguyễn

Tin mới nhất