Giải Trí

Bất ngờ trước câu nói của Sơn Tùng M-TP khiến hoa hậu H'Hen Niê trở thành Sky chính hiệu!

Thy Mạn
Chia sẻ

H'Hen Niê lần đầu tiết lộ lý do cô nàng luôn xem chủ nhân bản hit Lạc trôi là thần tượng số 1 cũng như nam nghệ sĩ showbiz Việt thu hút nhất.

Những ai yêu thích đương kim Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam - H'Hen Niê đều biết cô nàng là “fan cứng” của ca sĩ Sơn Tùng M-TP. Bất cứ khi nào có cơ hội, người đẹp Ê Đê cũng không ngần ngại thể hiện bản thân mình là một Sky chính hiệu khi không chỉ thuộc nhiều bài hát, sẵn sàng cover mọi lúc mọi nơi mà còn thú nhận đang mòn mỏi đợi MV mới của Sơn Tùng.

Mới đây, trong một gameshow truyền hình, hoa hậu H'Hen Niê lần đầu tiết lộ lý do cô nàng luôn xem chủ nhân bản hit Lạc trôi là thần tượng số 1 cũng như nam nghệ sĩ showbiz Việt thu hút nhất.

H'Hen Niê tự hào nhận là fan cứng của Sơn Tùng M-TP.

Khi tham gia gameshow hỏi đáp kiến thức tích lũy tiền vì mục đích thiện nguyện và nhận được câu hỏi có chủ đề ca sĩ, H'Hen Niê ngay lập tức nhắc đến Sơn Tùng M-TP. Từ sự hiểu biết về thần tượng, cô nàng còn hy vọng đáp án chính xác là chàng ca sĩ gốc Thái Bình để sớm đưa ra đáp án, không lãng phí số tiền có thể giúp đỡ được cho nhân vật chính có hoàn cảnh khó khăn.

Tuy câu hỏi của chương trình không nói đến Sơn Tùng nhưng đây cũng là cơ hội để H'Hen Niê chia sẻ lý do cô nàng dành sự ngưỡng mộ và yêu thích cho anh chàng ca sĩ đa tài. Top 5 Miss Universe 2018 tiết lộ: “Nếu đúng Hen cảm ơn chương trình nhiều lắm vì em rất mê Sơn Tùng. Có một câu nói của Sơn Tùng khiến em thêm vững càng chính là 'Muốn đứng ở vị trí không ai đứng được thì phải chịu được áp lực không ai chịu được'. Đó là câu nói rất truyền cảm hứng đối với Hen”.

Đưa ra đúng đáp án cho cả 5 câu hỏi, H'Hen Niê đã tích lũy được số tiền hơn 82 triệu đồng để trao cho nhân vật chính. Là đại sứ của năm an toàn cho phụ nữ và trẻ em 2019, H'Hen Niê còn nhiều lần hứa sẽ tự bỏ tiền túi ra bù vào số tiền đánh đổi các gợi ý khi trả lời câu hỏi. Người đẹp Ê Đê còn cùng MC Quyền Linh hứa hẹn tạo ra nhiều hoạt động ý nghĩa hỗ trợ cho phụ nữ và trẻ em toàn quốc.

Chia sẻ

Bài viết

Thy Mạn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất