Giải Trí

Bất ngờ 'trải lòng' nhưng đầy ẩn ý, Mai Phương Thúy khoe mình có nhiều hơn 1 mối tình

Nguyễn Phước Xuyên
Chia sẻ

Trong phút giây yếu lòng, Hoa hậu Mai Phương Thúy bất ngờ chia sẻ người đẹp có hơn một người thương.

Mai Phương Thúy là một trong những số ít hoa hậu chịu “ở ẩn” hậu đăng quang. Mặc dù sở hữu vẻ đẹp “nghiêng nước, nghiêng thành” và không ngừn “trẻ hóa” theo thời gian nhưng Mai Phương Thúy vẫn là tuýp người đẹp “kín tiếng” trong showbiz Việt.

Tuy không hoạt động năng nổ trong làng giải trí nhưng mỗi lần người đẹp xuất hiện đều trở thành tâm điểm để người khác chú ý. Vì thế chẳng lấy làm lạ khi người đẹp họ Mai được mệnh danh là “đại mỹ nhân”. Bản thân hoa hậu cũng rất thích biệt hiệu đặc biệt mà người hâm mộ dành tặng. Chính đời sống có phần “bí mật” mà công chúng lại dành phần nhiều sự quan tâm hơn.

Đặc biệt là trong đời sống tình cảm của hoa hậu. Tiêu điểm là loạt tin đồn về mối quan hệ với nam ca sĩ Noo Phước Thịnh. Bản thân người đẹp khi đề cập đến mẫu người lý tưởng cô cũng cho biết: “Tôi ưu tiên người yêu làm nghệ thuật. Nhìn tới nhìn lui, các chàng trai làm nghệ thuật là đẹp nhất, lại lãng mạn nữa. Tôi không cần đàn ông giỏi, vì tôi nghĩ mình cũng đủ giỏi rồi. Lấy người giỏi về làm chồng để suốt ngày đấu trí à? Một người chồng trẻ là nghệ sĩ sẽ rất lãng mạn, tâm hồn bay bổng, cần thiết cho sự cân bằng lại tính thực tế và tính toán của tôi. Căn số tôi dễ lấy chồng trẻ, biết đâu lại xảy ra chuyện đó!”.

Chính vì vậy, khi người đẹp trải lòng về “đàn ông”, khán giả nhận thấy Hoa hậu Mai Phương Thúy có hơn một mối tình. Chính điều này đã giúp cô nàng có cái nhìn khá kinh nghiệm khi bắt đầu một mối quan hệ đặc biệt: “Cũng chưa từng vì ai mà làm những chuyện thế này…; Có một người tôi rất thích, nhưng giờ muốn up ảnh anh ta lên bày tỏ tình cảm cũng đã không được nữa rồi…”. Tuy nhiên người đẹp phân trần những đại ý đề cập đến là không cùng một người. Với những chia sẻ đầy ẩn ý về chuyện yêu đương, Mai Phương Thúy đích thị sở hữu biệt tài “giấu bạn trai” kín tiếng.

Chia sẻ

Bài viết

Nguyễn Phước Xuyên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất