Giải Trí

Bất ngờ hé lộ ngày cưới của Đông Nhi - Ông Cao Thắng: 9/11 sẽ đánh dấu 'hôn lễ thế kỷ'?

Bảo Bảo
Chia sẻ

Thông tin ngày cưới của Đông Nhi - Ông Cao Thắng bất ngờ xuất hiện trên mạng xã hội khiến khán giả không khỏi xôn xao.

Có lẽ ở thời điểm hiện tại, hôn lễ của Đông Nhi - Ông Cao Thắng là một trong những sự kiện được trông đợi nhất dịp cuối năm 2019. Sau khi giọng hát Bad Boy công khai việc được bạn trai cầu hôn, “nhất cử nhất động” của cả hai đều nằm trong “tầm ngắm” của ống kính truyền thông cũng như sự quan tâm đặc biệt từ khán giả.

Mới đây, thông tin hôn lễ của cặp đôi bất ngờ rò rỉ khiến cư dân mạng không khỏi xôn xao. Được biết Đông Nhi và Ông Cao Thắng sẽ chính thức “nên duyên” vào ngày 9/11 tới đây tại Phú Quốc. Tuy nhiên hai nhân vật chính cũng như ekip vẫn chưa lên tiếng về vấn đề này.

Sự kiện Ông Cao Thắng cầu hôn Đông Nhi từng khiến cả Vbiz “dậy sóng” hồi tháng 7.

Cách đây ít ngày, cặp đôi vừa tung ra hình ảnh pre - wedding với phong cách trẻ trung, năng động. Bên nhau hơn một thập kỷ nhưng vẫn mặn nồng như lúc mới yêu, “cái kết đẹp” của Đông Nhi - Ông Cao Thắng nhận được sự chúc phúc từ đông đảo đồng nghiệp cũng như người hâm mộ. Chưa biết thông tin kết hôn vào 9/11 có chuẩn xác hay không nhưng chắc chắn dịp cuối năm này khán giả sẽ chào đón “đám cưới thế kỷ” từ “cặp đôi vàng” được yêu mến nhất nhì Vbiz này.

Hình ảnh pre - wedding của Đông Nhi và Ông Cao Thắn.

Chia sẻ

Bài viết

Bảo Bảo

Tin mới nhất