Giải Trí

Bất ngờ bị 'quấy nhiễu' khi đi ăn, hành động của Trấn Thành - Hari Won có khiến bạn 'trầm trồ'?

Bảo Bảo
Chia sẻ

Cặp vợ chồng Xìn Ri lúc nào cũng quyết đáng yêu "hết phần thiên hạ" đây mà!

Trấn Thành - Hari Won vốn được biết đến là cặp vợ chồng yêu động vật, đặc biệt chú mèo Trấn Xì cả hai nuôi dưỡng cũng thường xuyên được cho “lên sóng”. Mới đây khi cùng nhau đi ăn, cặp đôi bất ngờ nhìn thấy một chú mèo đang ngủ ngon lành dưới chân khiến chàng MC nổi tiếng bật cười: “Thấy cưng quá, rồi sao nỡ kêu chỉ dậy?“.

Được một lúc sau, chú mèo bỗng nhiên bừng tỉnh khiến cả hai vợ chồng mừng rỡ, thế nhưng đó chỉ là chú mèo quyết định thay đổi địa điểm thôi. Nơi chú ta quyết định “dời gót ngọc” đến ngủ tiếp không đâu xa, chính là chiếc ghế của Trấn Thành. Nam diễn viên Cua lại vợ bầu không biết làm gì khác hơn đành ngồi nép vào một góc để nhường chỗ. Hành động đáng yêu này của anh khiến cư dân mạng không khỏi xuýt xoa đồng thời cũng dành lời khen tặng cho chú mèo lém lỉnh.

Clip: Trấn Thành - Hari Won nhường chỗ cho mèo ngủ khi đi ăn.

Cả hai trước nay vốn đã nổi tiếng là cặp đôi rất yêu quý động vật.

Từng trải qua không ít sóng gió trước khi có thể đến được với nhau, hiện tại Trấn Thành - Hari Won là một trong những “cặp đôi vàng” của showbiz Việt. Không chỉ cùng “thăng hoa” trong sự nghiệp mà cuộc sống riêng của cả hai cũng thu hút sự quan tâm của người hâm mộ bởi lúc nào cũng tràn ngập tiếng cười hạnh phúc.

Vừa qua, đoạn clip Hari Won chụp lén Trấn Thành lúc anh đang ngủ gục khi chờ đợi cô cũng được cư dân mạng truyền tay thích thú. Không những chẳng cảm kích hành động rất “soái” của ông chồng, giọng hát Anh cứ đi đi còn không ngừng trêu chọc khiến anh “quê xệ” bỏ đi vào quán ăn. Từ lúc “về chung một nhà” với Trấn Thành, “độ mặn mà” của Hari Won cũng ngày càng tăng lên đáng kể!

Clip: Trấn Thành bị Hari Won chụp lén khi ngủ gật trong xe.

Cuộc sống hạnh phúc của cả hai khiến khán giả không khỏi ngưỡng mộ.

Chia sẻ

Bài viết

Bảo Bảo

Tin mới nhất