Dường như khi ở bên Ngô Kiến Huy, Khổng Tú Quỳnh cũng không phải bận lòng về bất kỳ chuyện gì.
Khuya 7/5, một vài khán giả vô tình bắt gặp Ngô Kiến Huy và Khổng Tú Quỳnh tông xuyệt tông trắng đen với dáng vẻ đầy năng động, thể thao tại sân bay Tân Sơn Nhất, TP.HCM. Theo đó, cả 2 lên đường sang Hàn Quốc để quay MV cho ca khúc song ca Yêu không đường lui vừa ra mắt cách đây không lâu. Lý do chọn Hàn Quốc vì cả hai cho rằng nơi đây đích thị là điểm đến lý tưởng của các cặp đôi đang yêu nhau.
Xuất hiện tại sân bay đã khá khuya nhưng rất nhiều hành khách vẫn nhận ra cặp đôi và đến chụp hình giao lưu trước khi cả hai tiến vào trong làm các thủ tục cần thiết.
Sự xuất hiện của Ngô Kiến Huy và bạn gái Khổng Tú Quỳnh nhanh chóng thu hút sự quan tâm của nhiều hành khách có mặt tại sân bay.
Nhiều khán giả đã nhận ra hai ca sĩ và ngỏ lời chụp ảnh lưu niệm. Chàng Bắp và bạn gái vui vẻ đồng ý.
Tính đến nay, Ngô Kiến Huy và Khổng Tú Quỳnh đã có hơn 7 năm yêu nhau.
Cặp đôi diện trang phục trắng đồng bộ trông cực bắt mắt.
Trong suốt hơn 7 năm bên nhau, khán giả chưa từng thấy Ngô Kiến Huy và Khổng Tú Quỳnh xảy ra bất kỳ xích mích hay thiếu chút ngọt ngào nào.
Hơn 7 năm qua, Ngô Kiến Huy và Khổng Tú Quỳnh đã nắm tay nhau vượt qua mọi sóng gió để giữ trọn vẹn tình yêu ngọt ngào đáng ngưỡng mộ.
Giọng ca Giả vờ yêu ân cần, giúp đỡ bạn gái.
Cả hai dành cho nhau nhiều cử chỉ thân mật.
MV Yêu không đường lui dự kiến ra mắt vào cuối tháng 5. Bên cạnh đó, Ngô Kiến Huy cũng cho biết năm nay anh dự định ra mắt 5 video ca nhạc khác nhau để có sự trở lại mạnh mẽ hơn ở lĩnh vực âm nhạc.
Ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11 không chỉ là dịp để tri ân những người thầy, người cô mà còn là cơ hội để các cô giáo tô điểm cho bản thân bằng những bộ trang phục tôn dáng, thanh lịch.
Trong bối cảnh thị trường điện ảnh Việt Nam ngày càng phát triển và cạnh tranh khốc liệt, Starlight Cinema nổi lên như một điểm sáng của ngành giải trí nước nhà. Là rạp chiếu phim với vốn 100% người Việt làm chủ, Starlight Cinema không chỉ là nơi thưởng thức điện ảnh mà còn là niềm tự hào của người Việt trong việc xây dựng một thương hiệu giải trí chất lượng, phù hợp với người Việt và dành cho người Việt.
Ánh Viên, Lê Tuấn Khang, Tín Nguyễn, Ninh Anh Bùi… trở thành những nhà sáng tạo nội dung nổi bật và chiếm được nhiều thiện cảm từ khán giả trong năm 2024.