Giải Trí

Bắt gặp Hoàng Thùy 'tay trong tay' hạnh phúc cùng bạn trai Tây đi dạo phố

Thiên Thiên
Chia sẻ

Những hình ảnh mới nhất của HLV Hoàng Thùy cùng bạn trai Tây vừa được một fanpage chuyên về showbiz chia sẻ đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm của nhiều khán giả.

Mới đây, một vài hình ảnh thân mật của Hoàng Thùy và bạn trai ngoại quốc vừa được một fanpage chuyên về showbiz đăng tải. Nữ HLV The Face Việt Nam “tay trong tay” hạnh phúc bên người yêu và cùng nhau đi dạo phố.

Hoàng Thùy diện bộ trang phục cá tính với chiếc áo crop-top đen khoe khéo vòng eo nhỏ gọn và quần jean rách bụi phủi. Trong khi đó, người yêu của cô ăn mặc khá giản dị và thoải mái. Được biết, bạn trai của Hoàng Thùy là người Đức làm việc tại Việt Nam và hơn cô 12 tuổi.

Hoàng Thùy nắm chặt tay người yêu đi dạo phố (Ảnh: Page Hóng hớt Showbiz).

Hoàng Thùy mặt mộc xuất hiện trên phố, cô không che chắn kỹ như các sao Việt khác thường làm.

Cận cảnh gương mặt điển trai của ngưởi yêu HLV Hoàng Thùy.

Clip: Hoàng Thùy nắm tay bạn trai Tây dạo phố được một khán giả ghi lại

Sau khoảng thời gian hơn 6 năm làm nghề, cái tên Hoàng Thùy gần đây trở nên nổi bật trên làng mẫu Việt một phần nhờ vào vai trò HLV The Face cũng như được cư dân mạng gắn cho danh xưng “tiến sĩ văn học”. Cũng bắt đầu từ đây, cuộc sống cũng như đời tư của Hoàng Thùy được khán giả quan tâm hơn và câu chuyện về tình cảm cũng được khai thác. Theo như chia sẻ của cô thì bạn trai là người nước ngoài và cả hai đang yêu xa.

Trước đó, Hoàng Thùy cũng nhiều lần úp mở về bạn trai ngoại quốc của mình trên trang cá nhân. Hiện tại, HLV The Face có những khoảng thời gian hưởng thụ tình yêu bên bạn trai sau những ngày xa cách.

Chia sẻ

Bài viết

Thiên Thiên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất