Giải Trí

Bảo Thy lên tiếng về thiết kế 'Hoa sen': 'Hoàng Thùy sẽ rất tỏa sáng nếu tập múa kỹ càng'

Ngọc Tâm
Chia sẻ

Bảo Thy thích thú với mẫu trang phục dân tộc "Hoa sen" và dự đoán đại diện Việt Nam sẽ vô cùng tỏa sáng nếu chọn thiết kế này mang đến Miss Universe 2019.

Cuộc thi tìm kiếm trang phục dân tộc đồng hành cùng á hậu Hoàng Thùy tham gia Miss Universe 2019 vừa công bố Top 5 bài thi tạm thời dẫn đầu bình chọn ở chặng đua cuối cùng. Các fan không chỉ bất ngờ khi “Sơn Tinh Thủy Tinh” vươn lên vị trí đầu bảng mà còn ngạc nhiên khi “Hoa sen” - bản vẽ đăng tải vỏn vẹn 6 ngày đã được yêu thích đặc biệt để chốt hạng 4 trong tổng sổ hơn 700 bài thi.

Bên cạnh thiết kế độc đáo về chủ đề hoa sen, màu sắc hài hòa, mẫu National Costume của tác giả Vũ Hương Giang còn được yêu thích bởi phần tua rua trên chiếc nón khổng lồ có thể giúp Hoàng Thùy múa nhụy sen giống tiết mục của Bảo Thy tại Hòa âm ánh sáng - Remix New Generation 2017.

Thiết kế trang phục dân tộc “Hoa sen” nhận được lượng tương tác “khủng” dù được đăng tải ở những ngày cuối cùng của cuộc thi.

Nếu “Hoa sen” giành chiến thắng, Hoàng Thùy sẽ mang chiếc váy xanh ấn tượng cùng đóa hoa sen khồng lồ đính tua rua lấp lánh đến Miss Universe 2019.

Chia sẻ với SAOStar, nữ ca sĩ Bảo Thy cho biết cô cũng đặc biệt ấn tượng với thiết kế “Hoa sen” và dự đoán Hoàng Thùy sẽ vô cùng tỏa sáng nếu kết hợp được yếu tố trình diễn trong phần thi trang phục dân tộc tại Miss Universe 2019.

Bảo Thy thích thú và mong muốn được xem Á hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 - Hoàng Thùy diện thiết kế “Hoa sen” dù biết phần mũ khổng lồ sẽ rất nặng và có thể gây chóng mặt khi phô diễn phần tua rua đặc biệt.

Bảo Thy nghĩ nếu được chọn, bộ trang phục dân tộc 'Hoa sen' này sẽ trở thành điểm nhấn thú vị cho hành trình tham gia Miss Universe 2019 của Hoàng Thùy. Thiết kế này rất đẹp và ẩn chứa yếu tố bất ngờ lớn. Giống như mọi người nói 'Hoa sen' có điểm tương đồng ở phần nón tua rua Thy từng mang ở Remix New Generation 2017, khi Thy bước ra sân khấu, khán giả à ồ vì thích thú và sự đẹp mắt khi trình diễn.

Các fan lo lắng cũng không sai vì có thể phần nón của thiết kế này sẽ rất nặng. Chiếc nón của Thy đính rất nhiều pha lê lại còn đội trên đỉnh đầu. Nếu bài thi này chiến thắng và được Hoàng Thùy chọn dự thi Hoa hậu Hoàn vũ cũng sẽ khá mạo hiểm. Dù diện trang phục cầu kỳ nào, Thy nghĩ Thùy đều cần tập luyện kỹ càng khi trình diễn để có được thành tích tốt nhất trong cuộc thi mang tầm cỡ quốc tế này” - Bảo Thy chia sẻ.

Từ kinh nghiệm của bản thân mình, Bảo Thy cho rằng dù diện thiết kế rườm rà nào, Hoàng Thùy cũng cần tập luyện kỹ càng khi trình diễn tại sân khấu quốc tế.

Lý do các fan bình chọn nhiệt tình cho bài thi “Hoa sen” chính là yếu tố trình diễn với phần nón tua rua có thể giúp Hoàng Thùy ghi điểm trong phần thi National Costume. Từng múa lồng nhụy sen với chiếc nón đính tua rua pha lê “khổng lồ”, Bảo Thy khuyên người đẹp Thanh Hóa nên tập luyện kỹ càng để không mất thăng bằng, catwalk đẹp mắt.

Dù chưa thiết kế nào được chọn nhưng Bảo Thy vẫn chúc Hoàng Thùy trình diễn thành công tại Miss Universe 2019.

Khi xoay nhiều vòng như thế, mình chắc chắn sẽ bị chóng mặt. Thy từng dành nhiều thời gian cho tiết mục Giấc mơ trưa để quen với cường độ xoay cũng như cầm chiếc nón lồng nhụy sen ấy. Mình phải thật sự tự tin khi bước ra sân khấu trình diễn. Dù tập rất kỹ nhưng khi kết thúc tiết mục, Bảo Thy bị ngã trên sân khấu. Có lẽ mọi người không biết vì quay lên hình không thấy rõ.

Trong trường hợp thiết kế 'Hoa sen' được chọn, Thy chúc Hoàng Thùy tập luyện thuận lợi tiết mục múa độc đáo này và trình diễn thật thành công tại Hoa hậu Hoàn vũ năm nay” - Bảo Thy gửi lời động viên đến Miss Universe Vietnam 2019.

Bảo Thy từng dành nhiều thời gian cho tiết mục Giấc mơ trưa để quen với cường độ xoay cũng như cầm chiếc nón lồng nhụy sen.

Bài thi thiết kế trang phục dân tộc cho Hoàng Thùy mang tên “Hoa sen” khiến nhiều fan tìm xem lại tiết mục Giấc mơ trưa của Bảo Thy tại The Remix 2017.

Hiện tại, bài thi “Hoa sen” của tác giả Vũ Hương Giang đã nhận được hơn 38 nghìn lượt like, 5.4 nghìn bình luận, 1.8 nghìn lượt chia sẻ tương ứng với 144.6 nghìn điểm và giữ hạng 4 trong tổng số hơn 700 bài thi.

Nếu vẫn được các fan yêu thích đến cuối cuộc bình chọn, biết đâu “Hoa sen” sẽ lọt vào Top 15 chung cuộc và được Hoàng Thùy diện để múa xoay vòng đẹp mắt như Bảo Thy?

Theo thể lệ cuộc thi, 5 bài thi dẫn đầu bình chọn sẽ vào thẳng vào Top 15 chính thức, cổng bình chọn sẽ đóng vào ngày 30/06/2019. Ban giám khảo chuyên môn gồm hoa hậu H'Hen Niê và các nhà thiết kế chuyên nghiệp sẽ chọn 10 bài thi ấn tượng, đúng chủ đề sau khi phần bình chọn online kết thúc.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Tâm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất