Giải Trí

Bảo Thy diện trang phục xuyên thấu, khoe khéo thân hình 'đồng hồ cát' tại sự kiện

Tiểu Mỹ
Chia sẻ

Quán quân Remix New Generation khiến người hâm mộ khó có thể rời mắt trước ngoại hình ngày càng xinh đẹp, quyến rũ.

Tối 6/5, Bảo Thy gây chú ý khi xuất hiện tại sự kiện của chị dâu Trang Pilla và anh trai Thế Bảo. Người đẹp gây chú ý khi diện trang phục “xuyên thấu”, khoe khéo thân hình “đồng hồ cát” bốc lửa. Cô cũng “thiêu đốt” sân khấu sự kiện bằng những bản hit quen thuộc.

Bảo Thy xuất hiện với trang phục bốc lửa.

Cô “thiêu đốt” sân khấu sự kiện.

Bên cạnh sự xuất hiện của Bảo Thy, nhóm Monstar và Đức Phúc cũng đã có những màn trình diễn rất mãn nhãn, cùng những giây phút giao lưu hết sức đáng yêu. Nếu Monstar “khuấy động” sân khấu với liên tiếp ca khúc vô cùng trẻ trung như Và tôi hát, Hey girl #Babybaby, thì Đức Phúc lại khiến các khách mời lắng đọng và thổn thức với giai điệu của Ta còn yêu nhau, Thương nhau nhé và bản hit Ánh nắng của anh.

Đức Phúc diện vest bảnh bao biểu diễn hit quen thuộc.

Monstar khiến khán giả thích thú với Và tôi hát, Hey girl và #Babybaby

Cũng tại sự kiện, Bảo Thy tiết lộ rằng bản thân rất vui mừng khi thấy sự thành công của chị dâu Trang Pilla, dù khá bận rộn nhưng vẫn luôn muốn tranh thủ đến các sự kiện do chị dâu và anh trai tổ chức. Mối quan hệ tốt đẹp giữa chị dâu - em chồng nhà Bảo Thy khiến những người chứng kiến không khỏi ngưỡng mộ.

Bảo Thy còn cho biết lúc đứng trên sân khấu của sự kiện này, cô cảm thấy rất hãnh diện vì có được một người chị dâu tài giỏi như thế. Trước đây, khi đứng trước những lời lẽ không hay của dư luận dành cho chị dâu, Bảo Thy vẫn thường lên tiếng bênh vực. Tuy nhiên, đây là lần đầu tiên cô xuất hiện chính thức sánh vai bên cạnh chị dâu của mình trước truyền thông.

Thế Bảo - anh trai Bảo Thy…

Hot girl Trang Pilla và Thế Bảo kết hôn vào tháng 9 năm 2017.

Sau khi có được những thành công nhất định trong 2017 với dấu son là Quán quân Remix New Generation, Bảo Thy vẫn đang rất thận trọng đối với các dự án âm nhạc dành cho năm 2018. Cô bật mí đến tháng 6 này thì mình đã bước sang tuổi 30 - một lứa tuổi không còn trẻ để thêm nữa những sai lầm. Do đó, cô cần phải cân nhắc và tính toán kỹ càng các bước đi nhằm tạo ra một sự ngạc nhiên cho khán giả. Bởi cô muốn đó phải là một hình ảnh Bảo Thy thật khác: quyến rũ nhưng vẫn đằm thắm và trưởng thành.

Chia sẻ

Bài viết

Tiểu Mỹ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất