Giải Trí

Dân mạng trầm trồ khen ngợi Bảo Thy: Vừa chăm tập thể dục lại khéo khoe căn biệt thự của gia đình

Thanh Hà
Chia sẻ

Bảo Thy đăng ảnh đạp xe tăng cường sức khoẻ giữa mùa dịch Covid-19, dân mạng chỉ chăm chú ngắm toà 'lâu đài' nhà chồng phía sau.

Toàn cảnh đám cưới Bảo Thy: siêu bảo mật với dàn bảo vệ đông đảo.

Sau hơn nửa năm về chung một nhà với đại gia Phan Linh, vợ chồng Bảo Thy đang tập trung tận hưởng cuộc sống cùng nhau. Để giữ sự riêng tư, cặp đôi rất hiếm hoi đăng tải những khoảnh khắc ngọt ngào, hạnh phúc cùng khối tài sản “siêu to khổng lồ” lên mạng xã hội.

Mới đây, trên trang cá nhân, ca sĩ Bảo Thy vừa đăng tải khoảnh khắc mới “tậu” chiếc xe đạp để chăm chỉ tập thể dục giữa mùa dịch bệnh Covid-19. Đi kèm là dòng chú thích: “Đồ chơi mới nâng cao tinh thần thể thao mùa dich”. 

Bài đăng của giọng ca “Công chúa bong bóng” nhanh chóng nhận được sự quan tâm chú ý của khán giả. Bên cạnh sự lời chúc nữ ca sĩ sức khoẻ, an toàn giữa mùa dịch thì cư dân mạng cũng “soi” ra điểm bất điểm đáng trầm trồ ở trong bức ảnh.

Cụ thể, Bảo Thy đăng ảnh đạp xe để tăng cường sức khoe nhưng phía sau chính là ngôi biệt thự vô cùng lung linh và xa hoa của nhà chồng. Nhiều người cho rằng, dù nữ ca sĩ không khoe trọn vẹn nhưng dựa trên những hình ảnh được cô chụp và đăng tải thấy được phần nào căn nhà nhà siêu sang.

Được biết, ngôi biệt thự này nằm trong khu nhà sang trọng và đắt đỏ bật nhất TP. Hồ Chí Minh. Trước đó, đã không ít lần, Bảo Thy khoe những góc sang chảnh trong ngôi biệt thự của nhà chồng khiến dân mạng phải trầm trồ.

Chia sẻ

Bài viết

Thanh Hà

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất