Giải Trí

Báo Hàn gây phẫn nộ khi đăng ảnh V (BTS) trong bài viết về cái chết của em trai Ha Ji Won

Trịnh Thu Thảo
Chia sẻ

Một trang báo ở xứ sở kim chi có sự nhầm lẫn tai hại khi đưa tin về cái chết của Jeon Tae Soo - em trai của Ha Ji Won.

Mới đây, showbiz Hàn không khỏi bàng hoàng trước sự ra đi của diễn viên Jeon Tae Soo - em trai của “đả nữ” số 1 Hàn Quốc Ha Ji Won. Tuy nhiên, công chúng vô cùng phẫn nộ khi một trang báo ở xứ sở kim chi đăng tải thông tin này với tựa đề “Jeon Tae Soo qua đời khi đang chuẩn bị quay lại diễn xuất… fan đau buồn khi xem lại ảnh gia đình hạnh phúc của anh” nhưng bên trong bài viết lại minh hoạ hình ảnh nữ diễn viên Hospital Ship chụp cùng thành viên V của BTS.

Trang báo này đăng tải bài viết về cái chết của em trai Ha Ji Won nhưng minh hoạ bằng hình ảnh của V (BTS).

Ngay sau đó, người hâm mộ phát hiện sai lầm ngớ ngẩn của trang báo này và để lại bình luận:

- Ảnh ở trên có phải đâu…

- Ảnh ở phía trên đâu có liên quan gì đâu nhỉ?

- Ảnh V (BTS) mà nhỉ?

- Chàng trai trong hình là V (Tae Hyung) của BTS ạ…

Sự mâu thuẫn giữa 2 bức ảnh và chú thích.

Trước đó, kênh truyền hình Mỹ NBC Chicago cũng mắc sai lầm khá nghiêm trọng khi đưa tin về cái chết của thành viên SHINee Kim Jonghyun khiến cộng đồng mạng bức xúc. Theo đó, kênh này có sự nhầm lẫn khi phát sóng đoạn phim của nhóm BTS trong suốt buổi chiếu.

Trong khi đó, ngay tại chính quê hương của nam ca sĩ quá cố, kênh truyền hình Channel A cũng khiến dư luận nổi giận khi nhầm lẫn hình ảnh của anh thành Hong Jonghyun, một diễn viên có tiếng khác.

Tối 21/1, công ty giải trí Haewadal Entertainment bất ngờ đưa tin nam diễn viên Jeon Tae Soo - em trai của Ha Ji Won tự tử. Theo đấy, Tae Soo đã chống chọi với căn bệnh trầm cảm trong suốt một thời gian dài và anh quyết định kết liễu đời mình để tự giải thoát.

Anh từng tham gia các bộ phim nổi tiếng như Sungkyunkwan Scandal (2010), All My Love For You (2011), Cruel Palace - War of Flowers (2013), King’s Daughter, Soo Baek Hyang (2014). Sự ra đi đột ngột của tài tử ở tuổi 34 khiến cho gia đình và người hâm mộ hết sức đau buồn. Ha Ji Won phải hủy toàn bộ lịch trình làm việc để lo tang lễ cho em trai.

Chia sẻ

Bài viết

Trịnh Thu Thảo

Tin mới nhất